BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xuất quân đưa đoàn công tác đi thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Vùng 5 Hải quân 

Cập nhật ngày: 17/01/2024 - 20:37

BTNO - Tối 15.1, tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã chính thức xuất quân đưa các đoàn công tác đi thăm, chúc tết cán bộ chiến sĩ và nhân dân trên các đảo thuộc Vùng 5 Hải quân nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn- 2024.

Tư lệnh Vùng 5 Hải quân động viên đoàn công tác.

Đoàn công tác mang các phần quà là các nhu yếu phẩm theo tiêu chuẩn tết của Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân, các cơ quan dân chính đảng, doanh nghiệp và nhân dân các địa phương tặng cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên biển đảo và thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

Đây là hoạt động thường xuyên mỗi khi tết đến xuân về, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, quân đội, quân chủng, Vùng 5 Hải quân và tình cảm của nhân dân cả nước đối với các lực lượng, cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên các vùng biển đảo của Tổ quốc.

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân chuẩn bị lên đường đem quà đến thăm các đảo.

Biên đội tàu sẽ thực hiện hải trình vượt sóng cùng các đoàn chúc tết, nhà báo, phóng viên đến động viên cán bộ, chiến sĩ. Đây là sự cổ vũ to lớn của hậu phương, giúp cán bộ chiến sĩ yên tâm vui xuân mới, chắc tay súng, vững chân sóng, bảo vệ vững chắc chủ quyền Tổ quốc.

Thành viên đoàn công tác điểm danh trước khi lên tàu.

Theo lịch trình, chuyến đi từ ngày 15 đến ngày 20.1.2024 trên tàu 528 và tàu 924. Đoàn thăm, chúc tết quân và dân các đảo: Thổ Chu - Hòn Khoai - Hòn Chuối - Nam Du - Hòn Đốc - Phú Quốc (khoảng 340 hải lý, tương đương khoảng 630km).

Vũ Nguyệt