BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ về nguồn nhân kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 - 01/8/2024) 

Cập nhật ngày: 02/08/2024 - 14:15

BTNO - ​Ngày 1.8, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức về nguồn tại Di tích lịch sử quốc gia Ban Tuyên huấn Trung ương Cục miền Nam giai đoạn 1962 – 1975.

Cán bộ ngành Tuyên giáo dâng hương tưởng nhớ, tri ân Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng, liệt sĩ, lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ ngành Tuyên huấn và Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tham gia đoàn có các Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ: Nguyễn Thị Thu Cúc, Phạm Văn Tín cùng hơn 100 cán bộ, công chức ngành Tuyên giáo và lực lượng tuyên truyền, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng từ tỉnh đến cơ sở.

Trong hành trình về nguồn, đoàn đã đến viếng, thắp hương Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Đồi 82, huyện Tân Biên, đây là nơi yên nghỉ của hơn 14.000 liệt sĩ từ mọi miền Tổ quốc đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, chiến tranh biên giới Tây Nam và làm nghĩa vụ quốc tế tại Campuchia.

Cán bộ, công chức ngành Tuyên giáo thắp hương tưởng niệm, tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Đồi 82.

Tại Di tích lịch sử quốc gia Ban Tuyên huấn Trung ương Cục miền Nam, đoàn đã dâng hương, mặc niệm tưởng nhớ và tri ân Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng, liệt sĩ và các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ ngành Tuyên huấn của Đảng đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, đồng thời tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tại đây, đoàn đã ôn lại truyền thống vẻ vang 94 năm ngành Tuyên giáo của Đảng qua đó thể hiện những đóng góp to lớn của ngành Tuyên giáo trong lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc. 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Di tích lịch sử quốc gia Ban Tuyên huấn Trung ương Cục miền Nam.

Sau khi dâng hương tại Di tích lịch sử quốc gia Ban Tuyên huấn Trung ương Cục miền Nam, đoàn đã đến thăm, giao lưu văn nghệ với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tân Phú.

Đăng Anh