BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bế mạc Ngày hội gia đình các tỉnh Đông Nam bộ lần thứ XII, năm 2023:

Bình Phước đạt giải Nhất toàn đoàn 

Cập nhật ngày: 23/06/2023 - 10:19

BTNO - Sau 2 ngày tổ chức sôi nổi, Ngày hội gia đình các tỉnh Đông Nam bộ lần thứ XII, năm 2023 bế mạc vào chiều 22.6.

Trao giải cho các gia đình tham gia trò chơi thuộc phần thi Gia đình vui khoẻ.

Tham dự có ông Nguyễn Hữu Đạt- Trưởng cơ quan đại diện Văn phòng Bộ VH,TT&DL tại Thành phố Hồ Chí Minh; đại diện lãnh đạo sở VH,TT&DL các tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai và Tây Ninh; đại diện lãnh đạo các sở ban, ngành, LLVT trong tỉnh.

Ông Nguyễn Nam Giang- Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh, Phó trưởng Ban tổ chức ngày hội nhận định: Với chuỗi hoạt động sôi nổi, vui tươi, đầm ấm, 18 gia đình tham gia ngày hội đã mang lại cho đại biểu và khán giả nhiều cảm xúc, dấu ấn tốt đẹp.

Ngày hội gia đình các tỉnh Đông Nam bộ lần thứ 12, năm 2023 thật sự là một sân chơi vui tươi lành mạnh, thể hiện ý thức trách nhiệm của từng gia đình khi tham gia. Các gia đình đã có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung chương trình để tham gia ngày hội.

Ông Nguyễn Hữu Đạt- Trưởng cơ quan đại diện Văn phòng Bộ VH,TT&DL tại Thành phố Hồ Chí Minh trao giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia.

Qua đó, ông biểu dương tinh thần của các gia đình khi đã vượt qua nhiều khó khăn, sắp xếp công việc, vượt đường xá xa xôi để đến với ngày hội cùng thể hiện tinh thần giao lưu, đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm và cùng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, góp phần cho thành công của ngày hội.

Kết thức ngày hội, Ban tổ chức trao nhiều giải thưởng cho các gia đình tham gia các trò chơi thuộc phần thi Gia đình vui khoẻ; đơn vị tỉnh Bình Phước đạt giải Nhất phần thi Gia đình tài năng. Bình Phước cũng là đơn vị đạt giải Nhất toàn đoàn trong ngày hội năm nay, Tây Ninh đạt giải nhì.

Đại diện Sở VH,TT&DL Bình Thuận nhận cờ cho đơn vị đăng cai Ngày hội lần thứ XIII, năm 2024.

Tại lễ bế mạc, ông Nguyễn Nam Giang- Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh trao cờ luân lưu cho đại diện Sở VH,TT&DL tỉnh Bình Thuận, đơn vị sẽ đăng cai Ngày hội gia đình các tỉnh Đông Nam bộ lần thứ XIII, năm 2024.

Ngô Tuyết

Tin liên quan