BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty Cổ phần Bê tông và cấu kiện Tây Ninh: Khánh thành Trạm bê tông thương phẩm công suất 90m3/giờ

Cập nhật ngày: 08/04/2012 - 06:32

(BTNO)- Vừa qua, Công ty CP Bê tông và cấu kiện Tây Ninh (xã Trường Đông, huyện Hoà Thành) đã tổ chức lễ khánh thành trạm bê tông thương phẩm có công suất 90m3/giờ. Đến dự lễ có ông Trần Lưu Quang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, các địa phương trong tỉnh và các khách hàng đối tác của nhà máy.  

Đại diện lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành cắt băng khánh thành Trạm bê tông

Theo ông Huỳnh Thanh Hoàng - TGĐ Công ty CP bê tông cấu kiện Tây Ninh cho biết, trạm bê tông thương phẩm công suất 90m3/giờ được đầu tư với tổng vốn hơn 30 tỷ đồng theo dây chuyền công nghệ của Ý, tổng sản lượng dự kiến cung cấp ra thị trường từ 30.000m3 đến 70.000m3/năm bê tông thương phẩm. Bên cạnh đó, Công ty còn cung cấp các mặt hàng khác phục vụ trong lĩnh vực xây dựng như: cống ly tâm, cọc nền móng, dải phân cách, bó vỉa hè, hố ga và các cọc ván dùng trong thi công bờ kè sông… đáp ứng sẵn sàng nhu cầu vật tư cho các công trình xây dựng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Công ty dự kiến đóng góp cho ngân sách Nhà nước vào khoảng 28 tỷ đồng trong 10 năm và giải quyết việc làm cho hơn 60 lao động tại địa phương.

Việc ra đời Trạm bê tông tươi thương phẩm của Công ty CP Bê tông và cấu kiện Tây Ninh góp phần làm đa dạng, phong phú mặt hàng bê tông thương phẩm và các mặt hàng khác trong lĩnh vực xây dựng, tăng tính cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong các công trình xây dựng trên toàn tỉnh.

Đức An

 

 

 

 


Liên kết hữu ích