BAOTAYNINH.VN trên Google News

HĐND huyện Tân Biên tổng kết hoạt động năm 2019 

Cập nhật ngày: 13/03/2020 - 20:29

BTNO - Chiều 13.3, HĐND huyện Tân Biên tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động của HĐND huyện, xã, thị trấn năm 2019 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2020.

Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân

Đến dự có ông Nguyễn Thanh Phong-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh. Ông Huỳnh Minh Lý-Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Biên chủ trì hội nghị.

Trong năm 2019, HĐND huyện Tân Biên và các xã, thị trấn đã tổ chức tốt các kỳ họp đánh giá, rút kinh nghiệm hoạt động của HĐND và ghi nhận các ý kiến chất vấn của đại biểu HĐND trên các lĩnh vực kinh tế-xã hội..v..vv...góp phần mang lại hiệu quả thiết thực vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Thường trực HĐND huyện cũng đã phối hợp với MTTQ tổ chức tốt các đợt cho đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc với cử tri các xã, thị trấn qua đó thông báo kịp thời đến cử tri về dự kiến, kết quả của kỳ họp và ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri về các vấn đề của địa phương trên các lĩnh vực.

Bên cạnh đó Thường trực HĐND và các Ban của HĐND huyện cùng các xã, thị trấn đã tổ chức 88 cuộc giám sát, khảo sát các chuyên đề về Kinh tế- xã hội và đã có nhiều ý kiến, kiến nghị của các đoàn được các cấp, các ngành quan tâm giải quyết, chấn chỉnh kịp thời, mang lại hiệu quả thiết thực…

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của HĐND và các ban của HĐND huyện và các xã/thị trấn trong những năm tiếp theo.

Dịp này, UBND huyện Tân Biên đã tặng giấy khen cho 6 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động HĐND năm 2019.

Đức Thịnh