Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh 20-10-2024
0-10-2024
Những bông hoa tỏa hương cho đời
Chủ nhật: 23:25 ngày 20/10/2024

(BTN) - Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, lãnh đạo tỉnh, các ngành, nhân dân dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả phụ nữ Việt Nam, trong đó có phụ nữ tỉnh Tây Ninh.

20.10 là Ngày Phụ nữ Việt Nam và kỷ niệm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Đây là dịp ghi nhận và tôn vinh cống hiến của phụ nữ Việt Nam hằng năm. Trong suốt chiều dài lịch sử nước ta, phụ nữ Việt Nam đã và đang khẳng định được vị thế quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng, phát triển đất nước. Ngoài những đóng góp cho xã hội, phụ nữ Việt Nam còn làm tốt vai trò người mẹ, người vợ trong gia đình.

Tại Tây Ninh, tháng 8.1948, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Hội Phụ nữ lần đầu tiên tại Căn cứ Bời Lời (Trảng Bàng). Đến nay, Hội đã trải qua 14 lần đại hội, mỗi nhiệm kỳ đều đánh dấu sự trưởng thành của tổ chức và của cán bộ, hội viên. Năm 2024, Hội quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Phụ nữ tỉnh lần thứ XIV, góp phần triển khai hiệu quả phong trào thi đua “Phụ nữ Tây Ninh tự tin, trách nhiệm và tiến bộ”.

Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, lãnh đạo tỉnh, các ngành, nhân dân dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả phụ nữ Việt Nam, trong đó có phụ nữ tỉnh Tây Ninh. Thay lời chúc tốt đẹp, giới nhiếp ảnh đã dành tặng các bức ảnh về người phụ nữ qua những công việc rất đời thường, để thấy vẻ đẹp không thời gian, không khoảng cách giới hạn.

Phơi bánh đa. Ảnh: Đỗ Thành Nhân

Duyên quê. Ảnh: Đỗ Thành Nhân

Nguyên liệu cho sản phẩm mỹ nghệ. Ảnh: Đỗ Thành Nhân

Theo mẹ hái súng. Ảnh: Nguyễn Huỳnh Đông

Mùa nước lên. Ảnh: Nguyễn Minh Thiện

Việc đồng áng. Ảnh: Lê Văn Hải

Thu hoạch rau thuỷ canh. Ảnh: Đỗ Thành Nhân

Nữ xạ thủ nơi thao trường. Ảnh: Huỳnh Thị Lệ Hằng

Chăn nuôi ếch. Ảnh: Đỗ Thành Nhân

Giữ gìn môi trường sạch đẹp. Ảnh: Huỳnh Thị Lệ Hằng

Tần tảo. Ảnh: Đỗ Thành Nhân

Mẹ quê. Ảnh: Đỗ Thành Nhân

 

Thành Huỳnh Đức

Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh