Thời Sự - Chính trị   Xây dựng Đảng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng uỷ Bộ đội Biên phòng Tây Ninh:

Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức Đảng 

Cập nhật ngày: 28/05/2024 - 12:53

BTNO - Ngày 27.5, Đảng uỷ Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện Tân Châu tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức Đảng khoá 2 năm 2024 tại Tiểu đoàn huấn luyện - cơ động.

Thượng tá Phạm Văn Tú- Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh phát biểu tại buổi khai giảng.

Được biết, lớp học bồi dưỡng nhận thức Đảng đợt này có 44 đoàn viên ưu tú, trong đó, có 30 chiến sĩ thuộc lực lượng Bộ đội Biên phòng Tây Ninh và 14 đoàn viên thuộc các xã trên địa bàn huyện Tân Châu. Đây là, những quần chúng ưu tú có phẩm chất, đạo đức lối sống lành mạnh; lý tưởng cách mạng, tích cực hoạt động trong hệ thống chính trị, có vai trò trách nhiệm trong tổ chức đoàn thể, được các cấp uỷ đảng lựa chọn vào danh sách cảm tình Đảng và được giới thiệu tham gia lớp học.

Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 27.5 đến 31.5.2024), với 5 chuyên đề: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Quang cảnh buổi khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức Đảng khoá 2 năm 2024.

Thượng tá Phạm Văn Tú- Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ đội Biên phòng tỉnh yêu cầu các học viên học tập nghiêm túc, bảo đảm chất lượng và thực hiện tốt kế hoạch theo chương trình của Ban tổ chức lớp học đã đề ra; yêu cầu các cấp uỷ đảng có quần chúng dự lớp học, sau khi chương trình học tập chính trị kết thúc, tiếp tục giáo dục, bồi dưỡng và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ để những quần chúng ưu tú có đủ điều kiện, sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đức Tài