BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các giáo xứ nhân dịp Giáng sinh

Cập nhật ngày: 22/12/2012 - 10:04

(BTNO)- * Huyện Tân Biên: Đoàn do ông Nguyễn Thanh Pha- Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng với lãnh đạo UB.MTTQVN tỉnh, Tỉnh đoàn, Uỷ ban đoàn kết tôn giáo tỉnh và các sở, ngành đã đến thăm, chúc mừng giáng sinh bà con tôn giáo tại giáo xứ Thánh Mẫu và giáo xứ Thánh Linh trên địa bàn huyện Tân Biên.

Ông Nguyễn Thanh Pha - Phó trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao tặng quà cho giáo xứ Thánh Linh ở xã Thạnh Tây

Trong những năm qua, đồng bào các tôn giáo trên địa bàn huyện Tân Biên đã được các cấp, các ngành thường xuyên quan tâm tạo điều kiện về vốn và vật chất để phát triển đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội. Bà con giáo dân luôn hưởng ứng thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và tích cực tham gia thực hiện tốt các phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, tích cực hưởng ứng thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia, mục tiêu 4 giảm của UBND tỉnh, làm lành mạnh hóa xã hội, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, góp phần xây dựng địa phương ngày một phát triển vững mạnh toàn diện.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đánh giá cao những đóng góp của bà con vào sự nghiệp chung của tỉnh nhà và kêu gọi đồng bào giáo dân tiếp tục phát huy, đóng góp nhiều hơn nữa vào các phong trào ở địa phương, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”…

Dịp này, đoàn lãnh đạo tỉnh đã tặng quà giáng sinh và chúc bà con giáo dân đón giáng sinh an lành.

Đức Thịnh

* Huyện Tân Châu: Mới đây, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Thanh Pha – Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Tây Ninh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng các giáo xứ ở huyện Tân Châu nhân dịp Giáng sinh năm 2012.

Ông Nguyễn Thanh Pha - Phó trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao tặng quà cho giáo xứ xã Suối Dây

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Thanh Pha đã gửi lời chúc mừng giáng sinh an lành, hạnh phúc tới các vị linh mục và bà con giáo dân ở huyện Tân Châu. Đồng thời mong muốn các giáo xứ tiếp tục công tác tuyên truyền, động viên bà con giáo dân đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào do địa phương phát động.

Các linh mục đã cảm ơn sự quan tâm của các cấp, ngành và trong thời gian tới  sẽ cùng bà con giáo dân sống tốt đời, đẹp đạo, chung tay xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

Công Điều

* Huyện Dương Minh Châu: Đoàn do ông Nguyễn Xuân Hồng- Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh làm trưởng đoàn đã đến huyện Dương Minh Châu thăm, tặng quà và chúc mừng giáo xứ Suối Đá và giáo xứ xã Phước Minh.

Ông Nguyễn Xuân Hồng- Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà cho Giáo xứ Suối Đá

Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Xuân Hồng thay mặt lãnh đạo tỉnh đã gửi lời chúc các linh mục cùng bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới vui vẻ và hạnh phúc. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các linh mục, các vị chức sắc, chức việc tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nếp sống văn minh ở địa phương.

Thay mặt bà con giáo dân, các linh mục đã bày tỏ sự cảm ơn trước quan tâm sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền tỉnh và hứa sẽ tiếp tục vận động, giáo dục giáo dân đoàn kết lương-giáo, thực hiện tốt tinh thần sống phúc âm giữa lòng dân tộc…

Hiền Âu

* Huyện Gò Dầu: Đoàn do ông Nguyễn Văn Không- Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh làm trưởng đoàn cùng với lãnh đạo UB.MTTQVN huyện Gò Dầu, chính quyền địa phương đến thăm và tặng quà Hội đồng giáo xứ thị trấn Gò Dầu.

Tại buổi tiếp đón thân mật, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện đã thăm hỏi sức khỏe Hội đồng giáo xứ và bà con giáo dân, đồng thời chúc bà con đón giáng sinh an lành, vui tươi, hạnh phúc; tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Ông Nguyễn Văn Không- Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh tặng quà cho Hội đồng giáo xứ thị trấn Gò Dầu

Linh mục Trương Văn Luyện, thay mặt Hội đồng giáo xứ và bà con giáo dân thị trấn Gò Dầu cám ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo các cấp, và thông báo đến các đại biểu hoạt động nổi bật của Hội đồng giáo xứ thị trấn Gò Dầu trong năm 2012…

Nguyễn Bình