BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu:

Phát triển Đảng trong học sinh 

Cập nhật ngày: 05/07/2017 - 06:04

BTN - Khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đảng viên trẻ Nguyễn Thị Bích Vân bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và hứa quyết tâm không ngừng học tập nâng cao trình độ kiến thức, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống để cống hiến nhiều hơn nữa cho Tổ quốc.

Lãnh đạo Huyện uỷ Tân Châu và Chi bộ nhà trường trao quyết định và hoa cho đảng viên trẻ Nguyễn Thị Bích Vân.

Ngày 4.7, Chi bộ Trường THPT Tân Châu tổ chức lễ kết nạp đảng cho em Nguyễn Thị Bích Vân- sinh năm 1999, học sinh lớp 12C7.

Đây là một trong những học sinh có thành tích học tập nổi bật, nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi. Ngoài ra, Nguyễn Thị Bích Vân còn là một cán bộ Đoàn năng nổ, nhiệt tình, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn của nhà trường và nơi cư trú.

Khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đảng viên trẻ Nguyễn Thị Bích Vân bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và hứa quyết tâm không ngừng học tập nâng cao trình độ kiến thức, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống để cống hiến nhiều hơn nữa cho Tổ quốc. 

Đây là học sinh THPT thứ hai của huyện Tân Châu được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. Trước đó ngày 23.5, Chi bộ Trường THPT Tân Châu cũng đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho học sinh Nguyễn Thị Thuỳ Linh, lớp 12C1. 

Thầy Lê Huy Hồng- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Tân Châu chia sẻ: “Chi bộ nhà trường đã xây dựng quy trình để phát triển đảng viên trong học sinh, nắm nguồn học sinh đủ tiêu chuẩn, sau đó liên hệ với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tạo điều kiện cho các em được học các lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, phân công giáo viên là đảng viên theo dõi, hướng dẫn, giúp đỡ các em.

Đến nay, Chi bộ đã kết nạp được 2 đảng viên là học sinh, nâng tổng số đảng viên trong chi bộ nhà trường lên 24 đảng viên, trong đó có 3 đảng viên dự bị. Trong thời gian tới, chi bộ sẽ tạo điều kiện để những học sinh ưu tú được tìm hiểu, học tập, rèn luyện, phấn đấu để được đứng vào hàng ngũ của Đảng”. 

Công Điều


 
Liên kết hữu ích