BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ: Thăm, chúc tết Hội Nhà báo tỉnh 

Cập nhật ngày: 03/02/2021 - 19:22

BTNO - Chiều 1.2, đồng chí Phạm Hùng Thái-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh.

Đồng chí Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tăng quà tết cho cán bộ, nhân viên Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đánh giá cao những hoạt động và kết quả đạt được của Hội Nhà báo trong năm qua như: Tổ chức thành công Đại hội Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh Khóa V, nhiệm kỳ 2020 – 2025; Làm tốt công tác bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ những người làm báo; Tổ chức tốt Giải báo chí truyền thống tỉnh Tây Ninh lần thứ XIX và tuyển chọn tác phẩm báo chí Chất lượng cao năm 2020.

Phối hợp tốt với các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh, các cơ quan trong thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương, chung tay phòng chống dịch Covid-19, làm tốt công tác từ thiện, xã hội.

Năm 2020, Hội Nhà báo tỉnh cũng đã được Khối thi đua II của tỉnh bình xét đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen do có nhiều hoạt động nổi bật…

Cũng nhân dịp này, ông Nguyễn Thế Lực–Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh đã báo cáo những thuận lợi, khó khăn và đề xuất một số vấn đề nhằm tạo điều kiện cho Hội hoạt động tốt hơn.

N.Hoàng