Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Thị xã: Cháy tại khu đất dự án của Bourbon Tây Ninh
Thứ sáu: 06:03 ngày 19/03/2010

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Đến khoảng 20 giờ 30 ngày 18.3, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, vẫn chưa xác định được hai vụ cháy tại khu đất này.

Vào lúc 20 giờ ngày 18.3.2010, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an Tây Ninh nhận được tin báo cháy tại khu đất dự án Trung tâm Thương mại – Dịch vụ Bourbon Tây Ninh (tại Quân y cũ, khu phố 3, phường 2, Thị xã).

Chỉ 5 phút sau, lực lượng Cảnh sát PCCC cùng các phương tiện chuyên dùng đã có mặt tại hiện trường.

Các chiến sĩ cảnh sát PCCC phải luồn qua những đám cỏ cây mọc um tùm mới đến được hiện trường

Theo một cán bộ cảnh sát PCCC, một ngày trước đó, vào khoảng 10 giờ ngày 17.3, tại khu vực này cũng đã bùng phát một đám cháy cây cỏ khô. Do trời hanh nóng nên đám cháy lan rất nhanh đến sát hàng rào cập đường, gần khu dân cư. Lực lượng Cảnh sát PCCC phải rất vất vả mới dập được đám cháy. Rất có thể do tàn than của những thân cây nhỏ vẫn chưa tắt, gặp gió nên tiếp tục thổi bùng lên.

Các chiến sĩ cảnh sát PCCC phải luồn qua những đám cỏ cây mọc um tùm mới đến được nơi đang ngút lửa. Đến khoảng 20 giờ 30 cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, vẫn chưa xác định được hai vụ cháy tại khu đất này.

Dự án Trung tâm Thương mại – Dịch vụ Bourbon Tây Ninh đã đăng ký đầu tư trên diện tích 14.774,9 m2 từ khá lâu, nhưng đến nay, không rõ vì sao vẫn chưa được triển khai thi công.

Đ. Hoàng Thái

 

Từ khóa:
Báo Tây Ninh
Báo Tây Ninh
Tin liên quan