BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trảng Bàng:

Tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 19 

Cập nhật ngày: 30/09/2017 - 08:21

BTNO - Hôm 29.9, Huyện ủy Trảng Bàng tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 19, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Bí thư huyện ủy Trương Nhật Quang chủ trì hội nghị.

Quý III năm 2017, Trảng Bàng tiếp tục thực hiện đồng bộ kế hoạch phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, nhờ đó đã đạt được những kết quả quan trọng.

Công nhân KCN Trảng Bàng trong giờ làm việc- Ảnh minh hoạ

Kinh tế tiếp tục phát triển mạnh, tình hình sản xuất các loại cây trồng tương đối thuận lợi, nhất là cây lúa, cây bắp được giá và năng suất cao. Giá trị sản xuất công nghiệp ước đạt trên 106% so cùng kỳ. Tổng thu ngân sách tăng 26%, chi ngân sách tăng 23%. Các chương trình mục tiêu quốc gia, xây dựng cơ bản được triển khai theo đúng kế hoạch. An sinh xã hội được thực hiện kịp thời và đầy đủ. Trong 9 tháng, quỹ Vì người nghèo 2 cấp vận động được hơn 3 tỷ đồng, đạt gần 200% kế hoạch, đã xây tặng 111 căn nhà đại đoàn kết.

Các chương trình mục tiêu quốc gia về y tế triển khai thực hiện có hiệu quả, công tác quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm, y tế dự phòng, chăm sóc, bảo vệ trẻ em và truyền thông dân số- kế hoạch hoá gia đình được đẩy mạnh. An ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tiếp tục được giữ vững và ổn định.

Bên cạnh đó, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được chú trọng, trong 9 tháng đã kết nạp được 98 quần chúng vào Đảng, chuyển đảng chính thức cho 88 đồng chí.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Trương Nhật Quang yêu cầu cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục khắc phục những khó khăn, bám sát kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy, trên cơ sở nhiệm vụ của từng đơn vị để triển khai thực hiện, góp phần cùng với Đảng bộ huyện hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2017.

Hiểu Sinh