BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri huyện Dương Minh Châu 

Cập nhật ngày: 29/09/2022 - 19:15

BTNO - Sáng 29.9, ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh có buổi tiếp xúc cử tri huyện Dương Minh Châu trước kỳ họp thứ 4, Quốc hội khoá XV.

Ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri huyện Dương Minh Châu.

Tại buổi tiếp xúc, ông Phạm Hùng Thái thông tin đến cử tri về dự kiến kỳ họp thứ 4, Quốc hội khoá XV; trả lời của các bộ, ngành và địa phương đối với các ý kiến của cử tri trong các kỳ tiếp xúc trước.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, cử tri đồng tình với nội dung dự kiến kỳ họp; đồng thời đề nghị ĐBQH có ý kiến với Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương trả lời nội dung đề nghị của địa phương về phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang trong thời kỳ kháng chiến cho 2 đơn vị đã đề nghị mà chưa được xem xét, đó là Đội Du kích xã Cầu Khởi và Đại đội 31- Bộ đội chủ lực của huyện.

Cử tri huyện Dương Minh Châu phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Các kiến nghị của cử tri đã được ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh tiếp thu để chuyển cơ quan chức năng theo thẩm quyền. Tại hội nghị, ông Phạm Hùng Thái cũng thông tin đến cử tri tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 9 tháng năm 2022, một số định hướng phát triển của tỉnh, trong đó có liên quan trực tiếp đến huyện Dương Minh Châu.

Tố Tuấn