BAOTAYNINH.VN trên Google News

Văn phòng đại diện Ủy ban Dân tộc tại TP.HCM: Thăm, tặng quà người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiểu số Tây Ninh

Cập nhật ngày: 07/08/2013 - 08:38
(BTNO)- Ngày 6.8, Đoàn công tác Ủy ban Dân tộc do ông Nguyễn Xuân Châu – Trưởng Văn phòng đại diện Uỷ ban Dân tộc tại TP.Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chúc mừng và tặng quà cho bà con dân tộc Chăm tại Ấp Chăm, xã Suối Dây, huyện Tân Châu và Phường 1, thị xã Tây Ninh.

Ông Nguyễn Xuân Châu tặng quà cho Thánh đường và người có uy tín trong cộng đồng dân tộc Chăm ở phường 1, Thị xã Tây Ninh.

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Xuân Châu đã gửi lời chúc mừng, lời chúc sức khỏe của Bộ trưởng - Chủ nhiệm Uỷ ban Dân tộc đến Ban đại diện cộng đồng Hồi giáo tỉnh Tây Ninh, Ban quản trị thánh đường và đồng bào dân tộc Chăm vui hưởng lễ Royal Ramadan trọn vẹn và hạnh phúc; ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của Ban quản trị Thánh đường và bà con dân tộc Chăm tại tỉnh Tây Ninh vào thành quả chung của đất nước trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới cộng đồng người Chăm ở Tây Ninh sẽ tiếp tục nỗ lực, vượt qua khó khăn, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và nhà nước, chăm lo cho con em đến trường; đầu tư phát triển kinh tế góp phần xây dựng địa phương và đất nước ngày càng phát triển vững mạnh.
Trong không khí thân mật và nghĩa tình, thay mặt đồng bào Chăm, ông Chàm Sá- Trưởng ban đại diện cộng đồng Hồi giáo tại Tây Ninh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các vị lãnh đạo đã đến thăm và chung vui lễ Royal Ramadan của cộng đồng người Chăm tại Tây Ninh.
Nhân dịp này, đoàn công tác Uỷ ban Dân tộc cũng đã trao tặng 2 phần quà cho Thánh đường tại Ấp Chăm, xã Suối Dây và Thánh đường tại Phường 1, Thị xã; tặng 5 phần quà cho các cá nhân là người có uy tín trong cộng đồng dân tộc Chăm tại Tây Ninh.
Việt Khoa