BAOTAYNINH.VN trên Google News

Triển khai chương trình “Tiếp sức đến trường cùng Đức Thành 2023” 

Cập nhật ngày: 05/05/2023 - 08:25

BTNO - Công ty TNHH Đức Thành vừa triển khai chương trình học bổng “Tiếp sức đến trường cùng Đức Thành 2023”, tiếp nối chặng đường 11 năm tổ chức và tài trợ chương trình này.

Ảnh minh hoạ

Từ năm 2012 đến nay, cùng với Báo Tây Ninh, hằng năm, Công ty phân bón & thuốc BVTV Đức Thành liên tiếp sẻ chia đóng góp với cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn giữ tinh thần vượt khó, học tập tốt.

Trung bình mỗi năm, Công ty phân bón & thuốc BVTV Đức Thành trích một phần kinh phí khoảng 80-100 triệu cho chương trình học bổng Tiếp sức đến trường (do Báo Tây Ninh trực tiếp khảo sát và phối hợp cùng các điểm trường chọn lọc các đề cử).

 Tính đến nay, sau hơn 11 năm triển khai, gần 1 tỷ đồng học bổng đã được Đức Thành trao tặng các em học sinh.

Năm nay, khác với thường lệ, Đức Thành đổi mới hình thức trao học bổng (hiện kim và gạo) thành hiện vật. Mỗi suất quà trị giá 2.590.000 đồng, gồm 1 xe đạp, 1 ba lô và 1 túi gạo 5kg.

Mặt khác, các em học sinh đã từng nhận học bổng Đức Thành có cơ hội được Công ty phân bón & thuốc BVTV Đức Thành, Công ty Lúa Vàng Việt ưu tiên tuyển dụng sau khi tốt nghiệp cao đẳng, đại học.

Học bổng “Tiếp sức đến trường cùng Đức Thành 2023” được tổ chức dành cho các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở tại địa bàn các huyện Châu Thành, Tân Châu, Bến Cầu và thành phố Tây Ninh (mỗi địa phương 10 suất).

Trong đó, ưu tiên dành tặng học sinh có thành tích học tập khá, tốt; có hạnh kiểm khá, tốt và đang trong tình trạng cần hỗ trợ về vật chất, tài chính.

Lễ trao tặng sẽ diễn ra trong tháng 5.2023. Các trường đăng ký đề xuất trong tháng 4-5.2023. Danh sách đề cử (có kèm thông tin năm sinh và chiều cao của trẻ) xin gửi về địa chỉ e.mail: luavangviet.marketing@gmail.com hoặc qua số điện thoại 0933.921349 (Công ty TNHH Đức Thành) để được tư vấn đầy đủ.

An Khang

Tin liên quan