Ăn 1 quả chuối ngay khi ngủ dậy, điều gì sẽ xảy ra với cơ thể?

Chuối rất tốt cho cơ thể, nhưng ăn ngay sau khi ngủ dậy, lúc bụng đang đói liệu có tốt?

  • 5 loại bánh Trung Thu độc đáo nhất mùa Trăng vàng 2018 

    5 loại bánh Trung Thu độc đáo nhất mùa Trăng vàng 2018

    Sức sáng tạo cho phép những người yêu bánh tạo ra những loại bánh trung thu mới mỗi năm, về cả nguyên liệu và các hình thức trang trí. Độc đáo hơn cả phải kể đến 5 loại: bánh trung thu trà sữa, bánh trung thu 3D, bánh trung thu Zen, bánh trung thu tỏi đen và bánh trung thu nhân sâm - đông trùng hạ thảo.

    20-09-2018 Ẩm thực
  • Thực đơn 4 món ăn ngon cho gia đình ngày 2/9 

    Thực đơn 4 món ăn ngon cho gia đình ngày 2/9

    Người thân của bạn đang mong chờ đến ngày 2/9 để được sum họp với gia đình. Trong bữa cơm mừng ngày Quốc khánh 2/9, bạn đừng nên bỏ qua bốn món ăn ngon dưới đây chắc chắn sẽ khiến cả gia đình bạn thích thú.

    30-08-2018 Ẩm thực
  • Cháo cá lóc cho bé nên nấu với rau củ gì? 

    Cháo cá lóc cho bé nên nấu với rau củ gì?

    Cá lóc (có nơi gọi là cá quả, cá chuối) là thực phẩm giàu dinh dưỡng cho trẻ em. Các mẹ có thể mua cá lóc tươi sống rất thuận tiện tại các chợ để làm món cháo cá lóc thơm ngon dành cho trẻ.

    24-08-2018 Ẩm thực
  • Những món nướng sa tế cay ngon cho ngày mát trời 

    Những món nướng sa tế cay ngon cho ngày mát trời

    Những ngày trời se lạnh, thật tuyệt vời khi nhâm nhi một vài món ngon cay nồng. Chúng tôi xin giới thiệu một số món ăn nấu cùng sa tế ngon tuyệt cho bạn tham khảo nhé.

    12-08-2018 Ẩm thực
  • Món tiến vua của người dân xứ Huế 

    Món tiến vua của người dân xứ Huế

    Cá bống thệ béo tròn, thơm ngon và được coi là loài hải sản quý hiếm, giàu dinh dưỡng ở Huế. Cá bống thệ hay còn gọi cá thệ, trước đây dùng để tiến vua, thường có nhiều ở vùng đầm phá Tam Giang. Cá xuất hiện nhiều vào mùa mưa và sau này trở thành món ăn phổ biến trong bữa cơm của người trong vùng.

    05-07-2018 Ẩm thực
  • Xây dựng thương hiệu Huế - Kinh đô ẩm thực Việt 

    Xây dựng thương hiệu Huế - Kinh đô ẩm thực Việt

    Từ năm 2018-2020, tỉnh Thừa Thiên-Huế dự tính đầu tư gần 12,6 tỷ đồng, trong đó nguồn ngân sách Nhà nước là hơn 3,7 tỷ đồng, nguồn xã hội hóa hơn 8,7 tỷ đồng để xây dựng thương hiệu "Huế - Kinh đô ẩm thực Việt - Sự tận hưởng kỳ thú, giai đoạn 2018-2020".

    15-05-2018 Ẩm thực
  • Công thức làm khoai tây chiên kiểu mới, ngon hơn ngoài hàng 

    Công thức làm khoai tây chiên kiểu mới, ngon hơn ngoài hàng

    Khoai tây chiên là món khoái khẩu, vì vậy các mẹ tự chế rất nhiều công thức làm khoai tây chiên ngon lành. Thường thì công thức khoai tây chiên đơn giản và dễ làm nhất là xắt khoai, tẩm ướp và rán.

    30-03-2018 Ẩm thực
  • Bánh khoải - món ngon vùng đất biên cương 

    Bánh khoải - món ngon vùng đất biên cương

    Trong bản đồ về du lịch, Mường Khương được mệnh danh là “vùng đất đặc sản” của tỉnh với những sản vật đặc trưng của núi rừng, mang đậm bản sắc văn hóa ẩm thực của đồng bào địa phương. Cùng với thắng cố, tương ớt, gạo Séng Cù, thịt treo gác bếp… bánh khoải trở thành món ăn đặc sản hấp dẫn du khách thập phương khi đến mảnh đất này.

    25-03-2018 Ẩm thực
  • Những món ăn may mắn trong dịp tết của các nước trên thế giới 

    Những món ăn may mắn trong dịp tết của các nước trên thế giới

    Mỗi quốc gia có một loại món ăn truyền thống ngày Tết và mang lại nhiều may mắn và ý nghĩa riêng cho mình.

    17-02-2018 Ẩm thực
  • Về quê ăn Dưa mắm 

    Về quê ăn Dưa mắm

    Dưa mắm là món ăn dân dã, quen thuộc trong bữa cơm gia đình ở miền quê. Dưa mắm được làm từ dưa leo và dưa gang non. Từ trái dưa, với sự kết hợp của các loại gia vị khác nhau, tạo nên nhiều loại dưa mắm với đủ mùi vị.

    17-02-2018 Ẩm thực
  • Cúm núm – đặc sản “gây nghiện” ở miền Tây 

    Cúm núm – đặc sản “gây nghiện” ở miền Tây

    Nếu có dịp về miền sông nước Tây Nam Bộ, đừng quên tìm một quán lá, gọi đôi ba món cúm núm và thưởng thức hương vị đồng quê mộc mạc có một không hai này.

    26-01-2018 Ẩm thực
  • Săn ốc hoàng đế ở Phú Quốc 

    Săn ốc hoàng đế ở Phú Quốc

    Xuất hiện nhiều ở vùng biển phía Tây tổ quốc, ốc hoàng đế (còn được gọi là ốc giác, ốc gáo) là sản vật gắn liền với đời sống của ngư dân suốt bao đời nay. Loài ốc quý giá này đặc biệt xuất hiện nhiều ở các hòn đảo trên vịnh Thái Lan như Phú Quốc, Thổ Chu, Nam Du... và là nguồn lợi mang đến sinh kế cho hàng ngàn ngư dân trong vùng.

    05-12-2017 Ẩm thực
  • Bóng mát yêu thương:
    Nhớ sương sâm nước 

    Nhớ sương sâm nước

    Sương sâm nước là cách gọi cây dành dành của bọn trẻ quê tôi hàng chục năm về trước. Quê tôi là một vùng nông thôn nghèo sông nước. Dành dành là một loại cây bụi cao chừng một đến hai thước, mọc hoang dại trên bờ rạch.

    21-08-2017 Ẩm thực
  • Hơn 25 năm theo nghề bánh ú lá tre 

    Hơn 25 năm theo nghề bánh ú lá tre

    Nói đến bánh ú lá tre, dân Tây Ninh thường nghĩ đến huyện Trảng Bàng- nơi có nhiều người làm bánh ú, bánh tráng, bánh canh… Nhưng ở huyện Bến Cầu cũng có người đã hàng chục năm trời gắn bó với cái bánh ú lá tre.

    21-08-2017 Ẩm thực
  • Bánh crepe Thái thu hút giới trẻ 

    Bánh crepe Thái thu hút giới trẻ

    Tại Tây Ninh, bắt đầu từ một xe đẩy nhỏ ở Khu công nghiệp Chà Là, Dương Minh Châu, giờ đây, các xe bánh crepe xuất hiện ngày càng nhiều tại các huyện lân cận.

    21-08-2017 Ẩm thực
  • Nước chấm 'nhỏ mà có võ' ​trong ẩm thực Việt 

    Nước chấm 'nhỏ mà có võ' ​trong ẩm thực Việt

    Thiếu gì thì thiếu chớ không thể thiếu nước chấm - đó là tâm lý của hầu hết người Việt khi ăn, bởi nếu thiếu thì món ăn sẽ không tròn vị nữa.

    21-08-2017 Ẩm thực