BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bế mạc Hội trại “Tuổi trẻ Tây Ninh rèn kỹ năng - luyện ý chí” 

Cập nhật ngày: 21/05/2023 - 22:48

BTN - Sau 2 ngày diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, ngày 20.5, Hội trại “Tuổi trẻ Tây Ninh rèn kỹ năng - luyện ý chí” và Ngày hội “Tuổi trẻ với Bác Hồ” chính thức bế mạc, để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ đối với ĐVTN tỉnh nhà.

Các trại sinh tham gia các trò chơi tập thể rèn kỹ năng, tư duy đội nhóm.

Hội trại gồm 4 cụm trại, có các tên gọi: Yêu nước - Khiêm tốn - Giản dị - Tiết kiệm với sự tham gia của 18 đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn và hơn 500 trại sinh là các bí thư Đoàn, chi đoàn, cán bộ Đoàn chuyên trách, ĐVTN các xã, phường, thị trấn Đoàn và Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn.

Phát biểu bế mạc hội trại, anh Nguyễn Thanh Tùng- Bí thư Tỉnh đoàn đánh giá cao tinh thần tích cực, nghiêm túc chấp hành kỷ luật hội trại của các đơn vị; nhiệt tình, năng động, sáng tạo, phát huy tinh thần đoàn kết của thanh niên, khắc phục mọi khó khăn, thi đấu hết mình, cố gắng đạt được thành tích cao nhất thông qua các phần thi: thiết kế cổng trại, các hoạt động múa hát tập thể, khoảnh khắc hội trại, kỹ năng cán bộ Đoàn...

Hội trại góp phần đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong ĐVTN. Tại chương trình sinh hoạt chính trị với chủ đề “Ánh sáng soi đường” và toạ đàm bàn về các giải pháp nâng cao chất lượng học tập, nghiên cứu, vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, ĐVTN mạnh dạn đóng góp ý kiến, các giải pháp hay để đẩy mạnh phong trào đến thanh niên cũng như các tầng lớp nhân dân.

Kết thúc hội trại, Ban tổ chức trao giải các hoạt động thi đua cho các đơn vị; trong đó, trao 5 giải thưởng cho các đơn vị có tác phẩm đẹp, ấn tượng tham gia cuộc thi Thiết kế chân dung Bác Hồ bằng các loại hạt; khen thưởng 17 giải cho cuộc thi tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2023; trao 17 giải toàn đoàn, giải Nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Huyện đoàn Tân Châu.

Ngọc Bích