BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bà Đặng Minh Luỹ- Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN tỉnh: Thăm, chúc mừng lễ Sen Dolta của bà con dân tộc Khmer tại huyện Châu Thành. 

Cập nhật ngày: 11/10/2023 - 15:02

BTNO - Sáng 10.10, bà Đặng Minh Luỹ- Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN tỉnh cùng đại diện các sở, ngành, LLVT tỉnh, lãnh đạo huyện Châu Thành đến thăm, chúc mừng lễ Sen Dolta của bà con dân tộc Khmer tại huyện Châu Thành.

Tặng quà cho người có uy tín tại xã Thành Long.

Đoàn đến thăm, tặng quà cho ban quản trị, sư sãi các chùa Sát Rát (xã Ninh Điền), chùa Hiệp Phước (xã Hoà Thạnh) và chùa Phụm Ma (xã Thành Long); cùng các già làng, người có uy tín Thonl Rép, Uhn Miệt, Bùi Văn Long, Danh Xà Rương, Keo Ônl.

Tại các địa điểm thăm, tặng quà, bà Đặng Minh Luỹ gửi lời chúc bà con Khmer một mùa lễ Sen Dolta vui tươi, ấm áp. Ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của bà con dân tộc Khmer, những sư sãi, già làng, người có uy tín và mong muốn các sư sãi, già làng, người có uy tín tiếp tục hướng dẫn, động viên bà con chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các phong trào thi đua do địa phương phát động.

Bà Đặng Minh Luỹ và chính quyền địa phương trao tặng quà đến ban quản trị các chùa, các sư sãi, già làng, người có uy tín.

Ngô Tuyết