BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thao ngành Thanh tra các tỉnh miền Đông Nam bộ lần VIII năm 2017:

Chủ nhà “lép vế” 

Cập nhật ngày: 21/11/2017 - 15:34

BTN - Hội thao diễn ra trong 2 ngày 17 và 18.11 tại Tây Ninh, với sự hỗ trợ của Honda Hoà Bình Minh, quy tụ gần 200 vận động viên của 6 tỉnh. Các vận động viên tranh tài ở 4 môn thi đấu: bóng đá mini, kéo co, cầu lông và bóng bàn.

Các đơn vị đạt thành tích toàn đoàn tại hội thao.

Môn bóng đá mini có 5 đội tham gia, chia làm 2 bảng. Các cuộc so tài ở môn này đã diễn ra với nhiều gay cấn và bất ngờ. Bảng B, đội chủ nhà Tây Ninh đã thắng Bình Thuận 4-3, tiếp đó cầm hoà Bình Phước 2-2, giành quyền vào bán kết ở ngôi đầu bảng. Ðáng tiếc là do bị mất sức sau 2 trận đấu liên tục, khi gặp Bình Dương (nhì A) các cầu thủ chủ nhà đã không còn là chính mình, đành chịu thất thủ với tỷ số đậm 0-5, phải tranh hạng Ba với Ðồng Nai- đội cũng bất ngờ thất thủ trước Nhì B Bình Thuận với cùng tỷ số. Các cầu thủ chủ nhà tiếp tục gây thất vọng, khi thất bại trước Ðồng Nai với tỷ số 0-5.

Gây thất vọng ở môn bóng đá, nhưng đội chủ nhà đã gây ấn tượng ở môn kéo co. Với đội hình mạnh và đồng đều, cùng khả năng phối hợp tung sức hợp lý, đội chủ nhà chỉ mất 2 hiệp để “kéo trôi” đội Bình Phước ở vòng loại, tiếp đó trong trận chung kết, đã hạ “chóng vánh” đội Bình Dương cũng chỉ sau 2 hiệp, giành lấy giải Nhất. Vị trí hạng Ba thuộc về Ðồng Nai sau khi đội này vượt qua đội Bình Phước với tỷ số 2-0.

Ở 2 môn thi đấu cá nhân còn lại- bóng bàn và cầu lông, dù đã rất nỗ lực, tuy nhiên các vận động viên chủ nhà chỉ giành được 1 giải Nhì và 3 giải Ba. Giải Nhì môn bóng bàn do công của Nguyễn Lê Như Phương ở nội dung đơn nữ trong khi 2 giải Ba do công của Nguyễn Thị Hiếu Hạnh (đơn nữ) cùng cặp Hoàng Xuân Liên- Nguyễn Thị Hiếu Hạnh (đôi nam nữ). Giải Ba ở môn cầu lông do công của cặp Phan Minh Tùng - Lữ Nhật Linh (đôi nam).

Kết thúc hội thao, đoàn vận động viên Bình Dương dẫn đầu với 60 điểm giành được. Tiếp theo là đoàn Ðồng Nai và Bình Phước. Ðơn vị Tây Ninh cùng với Bình Thuận giành giải Khuyến khích. Hội thao lần sau (2018) sẽ được tổ chức tại tỉnh Ðồng Nai.

THÁI NINH