BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em Tây Ninh: Trao tặng 160 suất quà tết tại 3 xã biên giới của huyện Bền Cầu 

Cập nhật ngày: 16/01/2023 - 15:07

BTNO - Các đại biểu đã thăm hỏi, chúc tết và trao tặng quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 3 xã Long Thuận, Long Khánh, Long Giang và chốt Cây Me.

Trao quà cho đại diện lực lượng dân phòng chốt Cây Me.

Nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023, ngày 14.1.2023, tại Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Học tập công đồng xã Lợi Thuận (huyện Bền Cầu), Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em (NKT&BVQTE) Tây Ninh phối hợp Sở Giao thông Vận tải và Phòng Lao động - Thương binh & Xã hội huyện Bến Cầu tổ chức Chương trình trao tặng quà tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi và người có hoàn cảnh đạc biệt khó khăn tại 3 xã biên giới thuộc huyện Bền Cầu.

Ông Nguyễn Văn Quá- Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT&BVQTE tỉnh cùng các đại biểu trao 150 phần quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 3 xã Long Thuận, Long Khánh và Long Giang (mỗi xã 50 phần).

Ngoài ra, đoàn cũng đã trao tặng 10 phần quà cho lực lượng dân phòng chốt Cây Me (xã Long Thuận).

Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm gạo, mì gói và thực phẩm các loại dùng trong ngày Tết. Toàn bộ chi phí do Công ty TNHH Vũ Hoan tài trợ, trị giá 80 triệu đồng.

Phước Hải