BAOTAYNINH.VN trên Google News

“Không gian đọc sách”: Đưa sách đến gần hơn với học sinh 

Cập nhật ngày: 17/12/2022 - 21:50

BTNO - Sáng 16.12, tại Trường tiểu học Suối Đá B, huyện Dương Minh Châu, Chi nhánh Ngân hàng Bản Việt tỉnh Tây Ninh phối hợp Huyện đoàn Dương Minh Châu đã trao tặng “Không gian đọc sách” cho thư viện nhà trường.

Bà Bùi Thị Thanh Thúy – Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Bản Việt Tây Ninh đọc sách cùng học sinh.

Chi nhánh Ngân hàng Bản Việt tỉnh Tây Ninh đã trao tặng tập, sách, trang thiết bị thư viện, một số thiết bị cho phòng y tế và khuôn viên nhà trường, với tổng trị giá 70 triệu đồng, giúp các em học sinh hình thành thói quen đọc sách và có thêm điều kiện học tập, tiếp cận kiến thức mới. 

Bà Bùi Thị Thanh Thuý- Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Bản Việt Tây Ninh cho biết, đây là một trong những hoạt động nhân kỷ niệm Ngân hàng Bản Việt tròn 30 tuổi, dành cho các em học sinh ở 30 tỉnh, thành nơi có Ngân hàng Bản Việt đang hoạt động, nhằm hỗ trợ điều kiện học tập tốt nhất cho các em.

Các đầu sách được Ngân hàng Bản Việt trang bị cho trường bao gồm sách văn học, văn học thiếu nhi, thế giới quanh ta; ấn phẩm sách như quà tặng cuộc sống, hạt giống tâm hồn; Những mẩu chuyện về Bác...

Chi nhánh Ngân hàng Bản Việt Tây Ninh tặng “Không gian đọc sách” cho thư viện trường Tiểu học Suối Đá B.

Say sưa đọc quyển “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”, Phạm Khánh Duy, học sinh lớp 5B cho biết em rất thích đọc và nghe kể những mẩu chuyện về Bác, nhưng trước đây thư viện trường không có sách này mà hầu hết là truyện tranh. Hôm nay được Ngân hàng Bản Việt tặng nhiều sách hay, ý nghĩa, giúp em và các bạn được đọc nhiều mẩu chuyện về Bác Hồ, học hỏi thêm nhiều điều bổ ích.

Được biết, chương trình “Cùng Bản Việt vững bước tương lai” được sự hưởng ứng, đóng góp chi phí của gần 2.000 nhân viên Ngân hàng Bản Việt. Đây là một hoạt động ý nghĩa được Ngân hàng Bản Việt triển khai từ năm 2021 và tiếp tục duy trì trong năm nay với tổng giá trị quà tặng hơn 2 tỷ đồng.

Vũ Nguyệt


Liên kết hữu ích