BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng công nhân ở công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 30/04/2021 - 19:01

BTNO - Với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, phát triển”, ngay trong tuần đầu tiên sau lễ phát động Tháng Công nhân của Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh, nhiều hoạt động thiết thực chăm lo lợi ích đoàn viên, công nhân lao động đã được các công đoàn cơ sở thực hiện như: biểu dương, khen thưởng công nhân tiêu biểu, sản xuất giỏi; hỗ trợ tiền mặt, tặng quà lưu niệm, các vật dụng nhu yếu phẩm hằng ngày. Ngoài ra, để công nhân rèn luyện sức khỏe, tạo không khi vui tươi, đoàn kết sau những ngày lao động mệt nhọc, nhiều hoạt động thể thao đã được tổ chức.

Hoạt động thi nhảy dây.

Công ty TNHH Dệt sợi Continental (KCN Phước Đông) tổ chức cho hơn 1.000 công nhân tham gia và cổ vũ cho hội thi nhảy dây tập thể. Trong đó, 16 đội, mỗi đội 8 vận động viên đã tham gia tranh tài với tổng trị giá giải thưởng 19,4 triệu đồng.

Công ty TNHH Sailun Việt Nam (KCN Phước Đông), có hơn 4.000 công nhân tham gia các hoạt động như: tập huấn về an toàn vệ sinh lao động; hội thi kéo co. Ngoài ra, mỗi công nhân tham dự còn được tặng 1 áo thun và 1 nón, tổng giá trị giải thưởng và quà tặng trên 600 triệu đồng.

Công ty TNHH Winga Việt Nam (KCN Thành Thành Công) tổ chức trò chơi dân gian với sự tham gia của hơn 1.000 công nhân cổ vũ cho 20 đội (mỗi đội 4 người) chơi chuyền nước, với tổng giá trị giải thưởng 6,3 triệu đồng, đây là trò chơi đòi hỏi sự phối hợp nhẹ nhàng, uyển chuyển và tính đoàn kết cao của các đội chơi.

Tháng Công nhân năm 2021, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cũng được các doanh nghiệp triển khai chặt chẽ, 100% người vào công ty phải đeo khẩu trang, kiểm tra nhiệt độ và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn.

Quốc Tiến