Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bán kết Giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh Tây Ninh–Cúp Hải Đăng năm 2022: Thành Được-Hữu Hiền FC gặp Chiến Hữu FC 

Cập nhật ngày: 11/03/2022 - 01:22

BTNO - Chiều 10.3, trên SVĐ Tây Ninh, vòng bán kết Giải bóng đá các CLB tỉnh Tây Ninh – Cúp Hải Đăng năm 2021 tiếp tục với trận đấu bán kết 2, giữa 2 đội Thành Được Hữu Hiền FC gặp Chiến Hữu FC.

Pha tấn công của các cầu thủ đội Chiến Hữu FC trước khung thành đội Thành Được Hữu Hiền FC.

Vào trận đấu với tâm lý chắc chắn, có phần quá cẩn thận, cả 2 đội thi đấu chậm, chắc ở giữa sân. Chính vì thế trong suốt hiệp thi đấu thứ nhất, cả 2 đội có khá ít cơ hội ghi bàn vào lưới đối thủ.

Trong đó đáng kể nhất là pha hãm thành của các cầu thủ đội Chiến Hữu FC ở ngay phút thứ 3 của hiệp đấu thứ nhất; còn đội Thành Được - Hữu Hiền có 2 pha bóng nguy hiểm vào những phút cuối cùng của hiệp 1. Hai đội hoà nhau 0-0 trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2 của trận đấu, kịch bản hiệp đấu thứ nhất được lặp lại, khi cầu thủ cả 2 đội thi đấu chặt chẽ, tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện. Tuy ở hiệp đấu thứ 2, đội bóng Thành Được - Hữu Hiền có nhiều cơ hội hơn, nhưng cũng không có bàn thắng nào được ghi. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, 2 đội hoà nhau với tỷ số 0-0. Và theo điều lệ giải, 2 đội bước vào loạt đá penalty đầy may rủi để chọn đội vào thi đấu ở trận chung kết.

Với tâm lý thi đấu chắc chắn, đội Thành Được - Hữu Hiền thực hiện thành công tất cả các quả sút, trong khi đội Chiến Hữu FC bị hỏng 2 quả, 1 quả do cầu thủ đội nhà đá vọt xà, 1 quả do thủ môn đội bạn đẩy được. Kết quả chung cuộc, đội Thành Được - Hữu Hiền giành thắng lợi với tỷ số 5-2. Với kết quả này, trận chung kết sẽ là cuộc thư hùng giữa 2 đội Tốt Nguyễn FC và Thành Được Hữu Hiền FC.

Pha tấn công của các cầu thủ đội Thành Được Hữu Hiền FC trước khung thành đội Chiến Hữu FC.

Trước đó, vào chiều 9.3, trong trận bán kết 1, đội Tốt Nguyễn FC gặp Sinh Thành FC, cuộc đua vào chung kết đã diễn ra hết sức hấp dẫn, khi cả 2 đội đều nhập cuộc quyết tâm, tổ chức phòng thủ chặt và liên tục gây sức ép về phía khung thành của nhau trong hiệp 1, cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc 45 phút đầu tiên của trận đấu 2 đội vẫn hoà nhau 0-0.

Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, đội Tốt Nguyễn FC thể hiện sức mạnh nơi hàng công và chắc chắn ở hàng thủ, khi liên tục có những đường lên bóng làm chao đảo hàng thủ đối phương và kết quả giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-0. Qua đó, giành 1 vé vào chơi trận chung kết.

Với kết quả này, trận tranh hạng Ba diễn ra trên SVĐ Tây Ninh vào chiều 12.3 sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 đội Sinh Thành FC gặp Chiến Hữu FC; trong khi trận chung kết sẽ là cuộc đấu giữa 2 đội Tốt Nguyễn FC gặp Thành Được-Hữu Hiền FC.

Hữu Thiện