BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chi hội Bảo trợ người khuyết tật chùa Thiền Lâm - Gò Kén: Tặng 750 suất quà Trung thu cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật ngày: 28/09/2023 - 14:49

BTNO - Trong 3 ngày 26 đến 28.9, Chi hội Bảo trợ người khuyết tật chùa Thiền Lâm - Gò Kén phối hợp UBND xã Trường Tây, UBND Phường Long Thành Trung (thị xã Hoà Thành) tổ chức họp mặt “Vui hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi có hoàn cành khó khăn trên địa bàn và thiếu nhi dân tộc Khmer ở xã Trường Tây.

Ban từ thiện chùa Thiền Lâm - Gò Kén trao tặng 200 suất quà cho các cháu thiếu nhi xã Trường Tây và 350 suất quà cho thiếu nhi phường Long Thành Trung.

Tối 27.9, tại nội điện chùa Thiền Lâm - Gò Kén, Ban Trụ trì chùa tổ chức lễ hội trăng rằm, vui trung thu cho các cháu thiếu nhi là con em phật tử và hộ dân lân cận. 

Đại đức Thích Thiện Nghĩa- Trưởng Ban Trị sự GHPG thị xã Hoà Thành, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh chúc các cháu hưởng mùa Trung thu 2023 vui tươi, ấm áp.

Tham gia lễ hội trăng rằm, các cháu thiếu nhi được sinh hoạt văn nghệ, giao lưu cùng chú Cuội, chị Hằng do các diễn viên hoá trang và được tặng quà gồm bánh kẹo, đèn trung thu, đồ chơi, tập.

Ngày 28.9, thành viên Ban Từ thiện chùa Thiền Lâm - Gò Kén tổ chức đoàn đến tặng quà cho các cháu lang thang cơ nhỡ, bán vé số ở một số địa phương.

Dịp Trung thu năm nay, Chi hội Bảo trợ người khuyết tật chùa Thiền Lâm - Gò Kén vận động và trao tặng hơn 750 phần quà (trị giá là 60 triệu đồng) cho các cháu thiếu nhi.

Mai Hưng Long