BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện đoàn Châu Thành: Đóng góp sức trẻ bằng những công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa để xây dựng quê hương 

Cập nhật ngày: 26/03/2024 - 17:48

BTNO - Chiều 25.3, Huyện đoàn Châu Thành tổ chức lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2024).

Tham dự chương trình có chị Trịnh Thị Như Trang– Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh; ông Nguyễn Trí Cường– Phó Chủ tịch UBND huyện cùng 60 đại biểu là cán bộ các cơ sở đoàn trực thuộc.

Phát biểu ôn lại truyền thống 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, anh Lê Đức Lập– Bí thư Huyện đoàn Châu Thành cho biết: Thời gian qua, tuổi trẻ huyện nhà đã không ngừng ra sức thi đua trong học tập, lao động, cống hiến và trưởng thành; đóng góp sức trẻ bằng những công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa để xây dựng quê hương ngày càng phát triển văn minh, giàu đẹp, nghĩa tình. 

Trao vốn khởi nghiệp cho thanh niên địa phương.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao danh sách 130 đoàn viên ưu tú cho cấp uỷ đảng xem xét, kết nạp. Trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất trị giá 350.000 đồng), đồng thời trao vốn khởi nghiệp cho Tổ hợp tác thanh niên và ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng.

Dịp này, có 18 cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh và Ban Chấp hành Tỉnh đoàn vì đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác Đoàn, Hội và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023.

Gia Hân