BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên: Nói chuyện chuyên đề “Nâng cao tầm giá trị của phụ nữ trong thời đại mới”

Cập nhật ngày: 07/03/2023 - 09:17

BTNO - Chiều 6.3, LĐLĐ huyện Tân Biên phối hợp Hội LHPN huyện tổ chức hội nghị nói chuyện chuyên đề “Nâng cao tầm giá trị của phụ nữ trong thời đại mới”

Tham dự có hơn 100 cán bộ, đoàn viên Công đoàn cơ sở các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Các đại biểu nghe Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Thiện Mỹ Tâm chia sẻ chuyên đề “Nâng cao tầm giá trị của phụ nữ trong thời đại mới”, những yếu tố để phụ nữ thích nghi với sự phát triển trong thời đại mới; vai trò của của tổ chức công đoàn trong việc nâng tầm giá trị của phụ nữ trong thời đại mới; thông điệp người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới phải là người có tri thức, đạo đức, sức khoẻ, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước.

Đây là dịp để các chị em ôn lại truyền thống lịch sử của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Qua đó, khẳng định tầm quan trọng của phụ nữ trong tham gia các hoạt động của đời sống xã hội, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước...

Khẳng định phụ nữ là nhân tố đặc biệt quan trọng trong xây dựng gia đình hạnh phúc; giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc; góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội; nâng cao vai trò, vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế.

Duy Phú