BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Nhiều hoạt động cào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng 

Cập nhật ngày: 07/03/2023 - 21:31

BTNO - Sáng 7.3, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Tân Châu, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức các hoạt động kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Các đại biểu thắp hương tại tượng đài chiến thắng Junction City.

Tham dự các hoạt động có gần 170 cán bộ, hội viên phụ nữ các cơ quan, ban, ngành huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Đoàn thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc tại tượng đài Junction City; tổ chức thi tìm hiểu phong trào thi đua phụ nữ Tây Ninh tự tin, trách nhiệm và tiến bộ. Sau đó là diễu hành xung quanh Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện với trang phục áo dài.

Tiếp theo là tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường thông qua phong trào “Tết trồng cây - Vì một Việt Nam xanh” năm 2023 do Hội LHPN tỉnh phát động với tinh thần “Mỗi phụ nữ trồng một cây xanh”, “Mỗi cơ sở Hội một công trình cây xanh”.

Trồng 1.200 cây xanh các loại, tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về bình đẳng giới với chủ đề: “Chuyển đổi số cho tất cả mọi người: Sáng tạo và Công nghệ cho bình đẳng giới”. Trước đó, Hội LHPN huyện phát động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2023, từ ngày 1.3 đến ngày 8.3.2023.

Chí Thành