Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban CHQS thành phố Tây Ninh đạt giải nhất hội thi “Dân vận khéo”

Cập nhật ngày: 29/09/2023 - 22:52

BTNO - Ngày 28.9, Bộ CHQS tỉnh tổ chức bế mạc hội thi “Dân vận khéo” trong LLVT tỉnh Tây Ninh năm 2023.

Tham gia hội thi có 10 đội, gồm Trung đoàn 174 và Ban CHQS 9 huyện, thị xã, thành phố. Trong hai ngày diễn ra hội thi (27 và 28.9), các đội trải qua 3 phần thi gồm: giới thiệu về đơn vị; thi trắc nghiệm và xử trí tình huống; thi tiểu phẩm giới thiệu công tác dân vận của đơn vị bằng hình thức sân khấu hóa.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, về phần giới thiệu về đơn vị, cơ bản các đội thi đều lựa chọn hình thức sân khấu hoá, trong thời gian ngắn nhưng đã truyền tải đầy đủ, sinh động thông tin cơ bản về bản thân và nêu bật những thành tích của đơn vị. Ở phần thi kiến thức và xử lý tình huống, các đội nắm chắc nội dung, kiến thức và trả lời tốt các câu hỏi, nhiều thí sinh nắm chắc lý luận, sáng tạo trong cách đặt vấn đề, dẫn dắt người nghe vào nội dung chính, diễn giải, phân tích cụ thể từng nội dung và liên hệ sát thực tiễn ở đơn vị.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho Ban CHQS thành phố Tây Ninh; giải Nhì cho Ban CHQS huyện Bến Cầu; giải Ba cho Ban CHQS thị xã Hoà Thành và 2 giải Khuyến khích cho Ban CHQS huyện Tân Biên và Trung đoàn 174.

Đoàn Duẩn - Thiên Di