BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chương trình “Bữa ăn yêu thương” trao tặng suất ăn miễn phí cho người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 29/09/2021 - 13:53

BTNO - Sau hơn 2 tháng tạm ngưng để tập trung cho các hoạt động tặng quà, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19, chương trình “Bữa ăn yêu thương” do Thị đoàn Trảng Bàng và nhóm Thiện nguyện Nhân Tâm tổ chức đã hoạt động trở lại.

“Bữa ăn yêu thương” đến với Khu giãn cách người dân ở trọ (thuộc phường An Tịnh).

Trước đây, chương trình “Bữa ăn yêu thương” được tổ chức để giúp đỡ các suất ăn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, bán vé số. Hiện nay, đối tượng hướng đến của chương trình là những người dân, thanh niên công nhân gặp khó khăn do dịch Covid-19 đang ngụ tại các khu nhà trọ bị phong tỏa, khu giãn cách người dân ở trọ, các khu lưu trú công nhân trên địa bàn thị xã.

Sau 3 ngày hoạt động trở lại, Thị đoàn Trảng Bàng cùng nhóm Thiện nguyện Nhân Tâm đã tặng trên 500 suất ăn cho người dân trên địa bàn phường Trảng Bàng, An Tịnh và An Hòa. Tổng giá trị các suất ăn trên 10 triệu đồng.

Chương trình “Bữa ăn yêu thương” được Thị đoàn Trảng Bàng ra mắt từ ngày 21.3.2021. Đến nay đã phát tặng trên 3.500 suất ăn miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, bán vé số, công nhân lao động gặp khó khăn do dịch Covid-19, với tổng trị giá trên 70 triệu đồng.

Việt Khánh