Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

​HLV Zidane: “Đây là một thất bại gây tổn thương” 

Cập nhật ngày: 25/12/2017 - 15:17

HLV Zinedine Zidane đã phát biểu như thế trong cuộc họp báo sau trận thảm bại 0-3 trước Barca ở vòng 17 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

HLV ZIdane thất vọng sau trận thua. Ảnh: REUTERS

Hãng tin AFP dẫn lời Zidane: “Chúng tôi đang rất suy sụp vì đây là một thất bại gây tổn thương. Real Madrid không bao giờ bỏ cuộc dù cho mọi chuyện như thế nào đi nữa. Đây là thời điểm khó khăn khi chúng tôi để thua đến 3 bàn như vậy. Có thể nói, chúng tôi không đáng phải nhận thất bại này. Nhưng đây là bóng đá!

Bàn thua đầu tiên xuất phát từ một sai sót của đội và chiếc thẻ đỏ đã kết thúc mọi thứ. Chơi trong thế chỉ có 10 người và bị dẫn 0-2 là điều cực kỳ khó”.

Phong độ sa sút thời gian qua cùng trận thảm bại trước Barca khiến chiếc ghế HLV tưởng chừng rất vững chãi của Zidane bắt đầu có dấu hiệu lung lay. Tuy nhiên, cựu danh thủ người Pháp vẫn thể hiện thái độ quyết tâm khi nói về điều này.

“Ngày mai họ sẽ chỉ trích tôi, nhưng những điều đó sẽ không thể thay đổi những gì tôi nghĩ và làm. Tôi là HLV và sẽ tiếp tục công việc này trong một thời gian dài nữa”, Zidane nói thêm.

Trong khi đó, HLV Valverde tỏ ra khiêm tốn và từ chối phát biểu ông đã đánh bại Zidane. “Mục đích của tôi không phải là đánh bại ai cả. Rất khó để giành được chiến thắng nhưng để mất nó lại vô cùng dễ dàng.

Vẫn còn một chặng đường dài để đi. Ở trận này, R.M đã gây sức ép cực lớn lên chúng tôi, khiến chúng tôi phải chơi bóng bổng trong một số thời điểm. Phải sang đến hiệp 2, Barca mới giành được quyền kiểm bóng”, ông nói.

HLV Valverde đặc biệt tỏ ra hài lòng với trung vệ Thomas Vermaelen, người chuyển đến từ Arsenal vào năm 2014 nhưng rất hiếm khi ra sân vì chấn thương. “Mọi người đã hỏi tôi nhiều về Vermaelen như thể sẽ có một điều tồi tệ gì đó xảy ra. Nhưng những gì tôi thấy nơi cậu ấy là thái độ tập luyện tốt, mạnh mẽ và có thể thi đấu”, ông Valverde nói. 

Nguồn TTO