BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh:

Tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu “Thành phố Tây Ninh xưa và nay” 

Cập nhật ngày: 29/04/2022 - 10:21

BTNO - Sáng 28.4, UBND thành phố Tây Ninh tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi tìm hiểu “Thành phố Tây Ninh xưa và nay” lần thứ nhất năm 2021. Đến dự có bà Huỳnh Thanh Nam- Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, ông Võ Văn Quý – Phó Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Các tác giả có tác phẩm dự thi đạt giải chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức.

Đây là lần đầu tiên thành phố Tây Ninh tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “Thành phố Tây Ninh xưa và nay”, nhằm quảng bá hình ảnh quê hương và con người thành phố Tây Ninh đến với bạn bè trong nước; giới thiệu những nét độc đáo, đặc thù, riêng biệt thành phố Tây Ninh góp phần thúc đẩy phát triển du lịch của địa phương.

Cuộc thi được tổ chức từ tháng 6 đến tháng 10.2021. Ban Tổ chức cuộc thi đã tiếp nhận được 276 tác phẩm dự thi của 36 tác giả. Trong đó thể loại video clip có 12 tác giả với 19 tác phẩm, thể loại ảnh sáng tác có 19 tác giả với 172 tác phẩm; thể loại ảnh sưu tầm có 05 tác giả với 85 tác phẩm. Kết quả, có 7 tác phẩm đạt giải ở 2 thể loại gồm sáng tác ảnh nghệ thuật về Thành phố và thể loại video clip.

Tại lễ tổng kết, Ban Tổ chức trao giải cho các tác giả có tác phẩm đạt giải, trong đó thể loại sáng tác ảnh nghệ thuật về Thành phố thuộc về tác phẩm “Nắng sớm” của tác giả Nguyễn Huỳnh Đông; trao giải phụ cho 2 tác phẩm được bình chọn nhiều nhất trên trang Fanpage của Đài Phát thanh Truyền hình Tây Ninh. Ngoài ra Ban Tổ chức cũng tặng hoa và nhuận ảnh cho 10 tác phẩm được chọn để triển lãm ảnh tại lễ tổng kết cuộc thi.

Tấn Đạt