BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trung tâm kinh doanh VNPT Tây Ninh:

Trao thưởng 1 cây vàng SJC 9999 cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Kết lộc vàng – Vui rộn ràng”

Cập nhật ngày: 16/06/2022 - 08:40

BTNO - Ngày 15.6, Trung tâm kinh doanh VNPT Tây Ninh tổ chức lễ trao thưởng cho khách hàng Đỗ Quốc Trưởng, ngụ xã Long Thành Nam, thị xã Hoà Thành, là khách hàng trúng thưởng giải Phát tài trong chương trình “Kết lộc vàng – Vui rộn ràng” do VinaPhone tổ chức trên toàn quốc từ ngày 14.3 đến ngày 24.4.2022.

Anh Đỗ Quốc Trưởng nhận giải thưởng trong buổi lễ.

Sau khi kết thúc, chương trình “Kết lộc vàng – Vui rộn ràng” đã trao 1.446 giải thưởng với tổng giá trị hơn 5,5 tỷ đồng cho các khách trúng thưởng trên khắp cả nước. Riêng tại Tây Ninh có một khách hàng trúng giải Phát tài là anh Đỗ Quốc Trưởng với giải thưởng là 1 cây vàng SJC 9999 trị giá hơn 69 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Đỗ Quốc Trưởng cho biết, nhiều năm qua, anh và gia đình luôn tin dùng các dịch vụ của VinaPhone vì chất lượng phục vụ khách hàng rất tốt, đa dạng và uy tín. Khi biết mình trúng thưởng giải thưởng có giá trị lớn, anh Trưởng rất vui và hứa sẽ tiếp tục đồng hành cùng các dịch vụ của VinaPhone trong thời gian tới.

Kết thúc buổi lễ, ông Nguyễn Đức Hảo- Phó Chủ tịch UBND thị xã Hoà Thành và ông Nguyễn Hán Đức- Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Tây Ninh đã trao giải thưởng cho anh Đỗ Quốc Trưởng.

Mới đây, VNPT Tây Ninh cũng đã tổ chức lễ quay số trúng thưởng chương trình khuyến mãi “Giải trí cùng Home – Đón lễ trúng lớn” dành cho các khách hàng đăng ký mới các gói Home Internet, Home TV, Home Combo và tri ân khách hàng hiện hữu với tổng giá trị giải thưởng hơn 238 triệu đồng. Dự kiến, VNPT Tây Ninh sẽ tổ chức lễ trao giải cho khách hàng trúng thưởng vào tháng 7.2022.

Lê Thuỳ