Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh thăm chiến sĩ mới 

Cập nhật ngày: 24/05/2018 - 11:15

BTNO - Ngày 23.5, đoàn lãnh đạo do ông Nguyễn Thành Trung- Phó Chủ tịch UB.MTTQVN Thành phố Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên chiến sĩ mới đang huấn luyện tại Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động thuộc BĐBP tỉnh Tây Ninh.

Lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh trao quà cho các chiến sĩ mới.

Đi cùng đoàn có đại diện lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND Thành Phố Hồ Chí Minh, Bộ Chỉ huy BĐBP Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Tư lệnh Quân sự Thành phố…

Tiếp đoàn có đại tá Nguyễn Tài Sơn- Chính ủy BĐBP tỉnh Tây Ninh và Ban chỉ huy Tiểu đoàn Huấn luyện- Cơ động.

Đợt này, BĐBP Tây Ninh nhận huấn luyện 80 chiến sĩ mới là con em thuộc các quận, huyện của TP.Hồ Chí Minh. Qua hơn hai tháng huấn luyện các chiến sĩ đã quen với nề nếp, quy định của quân đội, phát huy tinh thần tự rèn, tự học, luôn an tâm tư tưởng, cùng với cán bộ đơn vị hoàn thành tốt các nội dung huấn luyện theo chương trình của Bộ Quốc phòng.

Thay mặt lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Thành Trung- Phó Chủ tịch UB.MTTQVN thành phố cảm ơn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã quan tâm chăm lo cho các chiến sĩ mới. Dịp này, lãnh đạo thành phố đã trao những phần quà của chính quyền, nhân dân thành phố cho các chiến sĩ mới và tặng Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động 1 máy lọc nước, 1  bộ máy vi tính để bàn.

Hải Bằng