Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ CHQS Tây Ninh:

Toạ đàm, đánh giá chất lượng cán bộ, sĩ quan đã qua đào tạo 

Cập nhật ngày: 06/11/2018 - 21:38

BTNO - Ngày 6.11, đại tá Nguyễn Trường Hải- Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh chủ trì và điều hành buổi toạ đàm, đánh giá chất lượng cán bộ, sĩ quan đã qua đào tạo ở các học viện, nhà trường.

Quang cảnh buổi toạ đàm.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao, các ý kiến phát biểu tại tọa đàm đã đi sâu phân tích, đánh giá và làm rõ nhiều vấn đề như: thực trạng đội ngũ cán bộ, sĩ quan của lực lượng vũ trang tỉnh trong những năm qua; những thuận lợi, khó khăn tác động tới tâm tư, tình cảm, tư tưởng của cán bộ; về tâm tư, nguyện vọng, động cơ, thái độ, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ; những vấn đề đã được giáo dục, đào tạo tại học viện, nhà trường, đơn vị với việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ.

Nhiều ý kiến phát biểu đề xuất, kiến nghị những chủ trương, giải pháp và chính sách đãi ngộ nhằm động viên tinh thần, tạo điều kiện thuận lợi để đội ngũ cán bộ, sĩ quan yên tâm gắn bó với đơn vị, có ý chí phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Theo đánh giá, chất lượng đội ngũ cán bộ ngày càng được nâng lên, có tinh thần trách nhiệm cao, có phẩm chất, đạo đức, kỷ luật tốt. 100% cán bộ chủ trì các cấp được cơ cấu vào cấp ủy cùng cấp và cấp ủy ở địa phương, nhiều cán bộ được quy hoạch nguồn phát triển lên chức vụ cao hơn.

Hàng năm, có gần 100% hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có hơn 90% hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Sơn Tòng

Từ khóa
#Sơn Tòng