BAOTAYNINH.VN trên Google News

3 năm tù cho kẻ phạm tội hiếp dâm 

Cập nhật ngày: 19/09/2021 - 10:21

BTNO - Mới đây, TAND huyện Châu Thành mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn An (sinh năm 2004, ngụ ấp Bầu Sen, xã Hảo Đước, huyện Châu Thành) về tội “ Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Toàn cảnh phiên toà xét xử bị cáo An.

Theo nội dung cáo trạng, do quen biết nhau trên mạng xã hội facebook, vào khoảng 12 giờ ngày 14.4. 2021, An nhắn tin hẹn em N.T.T.V (sinh ngày 29.3.2006, ngụ ấp Sân Lễ, xã Hảo Đước, huyện Châu Thành) đi uống nước. V đồng ý và An lấy xe mô tô chở V đến  quán cà phê “ Bích Trâm”, thuộc khu phố 4, thị trấn Châu Thành.

Tại đây, An và V ngồi chung võng và An đã dùng tay sờ mó vào các khu vực nhạy cảm của V, nhưng V không đồng ý và dùng tay đẩy ra. Khoảng 14 giờ cùng ngày, khi uống nước xong, V nói An chở về để đi học.

Với ý đồ muốn được quan hệ tình dục nên An không chở V đến trường mà chở về nhà An. Khi về đến nhà mình, Lợi dụng không có người ở nhà, An lôi V vào phòng khách đẩy V ngã ngửa xuống nệm rồi thực hiện các hành vi dâm ô. Tuy nhiên, V chống cự và thoát ra được, nên An chưa thực hiện được hành vi hiếp dâm.

Sau đó, V kể lại toàn bộ sự viêc cho gia đình và trình báo đến Công an xã. Quá trình điều tra, An thành khẩn khai báo về hành vi phạm tội của mình

Căn cứ vào các tình tiết giảm nhẹ, TAND huyện Châu Thành tuyên phạt Nguyễn Văn An 3 năm tù giam và bồi thường trách nhiệm dân sự cho V là 10 triệu đồng.

Hà Quang