BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an tỉnh Tây Ninh sinh hoạt chính trị kỷ niệm 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 

Cập nhật ngày: 05/03/2023 - 09:38

BTNO - Ngày 3.3, tại Khu di tích lịch sử văn hoá Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam, Công an tỉnh Tây Ninh tổ chức họp mặt sinh hoạt chính trị kỷ niệm 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 và 40 năm ngày thành lập Hội phụ nữ Bộ Công an (8.3.1983 - 8.3.2023).

Các đại biểu dâng hương tưởng niệm tại tượng đài cố Bộ trưởng Phạm Hùng.

Đại tá Lý Hồng Sinh- Phó Giám đốc Công an tỉnh tham dự và chủ trì buổi họp mặt sinh hoạt chính trị, cùng dự có Đại tá Trần Văn Luận- Phó Giám đốc Công an tỉnh, bà Lưu Thanh Hằng- Phó Chủ tịch Hôi Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, đại diện Câu lạc bộ nữ từ thiện tỉnh, đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố, Ban Chấp hành Hội phụ nữ Công an tỉnh và đông đảo hội viên phụ nữ Công an các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố.

Các đại biểu đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm tại Bia Chiến thắng. Nơi đây ghi danh hơn 14.000 cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng CAND Việt Nam đã anh dũng hy sinh vì độc lập dân tộc, thống nhất Tổ quốc; viếng tượng đài Bác Hồ; tượng đài cố Bộ trưởng Phạm Hùng.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu xem phim tài liệu kỷ niệm 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 và phụ nữ Công an nhân dân 40 năm xây dựng và trưởng thành. Qua đó, ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Công an nhân dân và phụ nữ Công an tỉnh Tây Ninh.

Phát biểu chúc mừng tại buổi họp mặt, Đại tá Lý Hồng Sinh- Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao những thành quả mà các cấp hội, hội viên đã đạt được trong thời gian qua. Đại tá Lý Hồng Sinh cho rằng những năm qua, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của tỉnh nhà được giữ vững, trong đó có sự đóng góp tích cực của cán bộ, hội viên Phụ nữ Công an tỉnh.

Trong mọi hoạt động của lực lượng Công an điều có sự tham gia đóng góp tích cực, hiệu quả của các chị. Không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, các chị còn là người mẹ, người vợ đảm đang, người cán bộ Công an “Bản lĩnh, nhân văn, kỷ cương, trách nhiệm vì an ninh Tổ quốc, vì hạnh phúc gia đình”.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với đại diện các đội thi nhảy dân vũ.

Dịp này, Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức Liên hoan dân vũ với chủ đề “Vũ điệu tháng ba” với sự tham gia của 10 đội thi đến từ Công an các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố. Các đội tham gia thi nhảy dân vũ trên nền nhạc các ca khúc Việt Nam ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, ca ngợi lực lượng Công an nhân dân.

Dịp này các cấp hội tổ chức trưng bày ẩm thực ba miền. Các gian hàng ẩm thực với các món ăn mang đậm hương vị quê hương, được trình bày đẹp mắt thể hiện sự khéo léo, đảm đang của người phụ nữ Việt Nam.

Minh Nhật