BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty Bảo Việt nhân thọ Tây Ninh: Giới thiệu sản phẩm “An vui sống khoẻ” 

Cập nhật ngày: 21/03/2022 - 09:47

BTNO - Đáp ứng mong đợi của nhiều khách hàng, từ ngày 15.3.2022, Bảo Việt nhân thọ chính thức triển khai sản phẩm mới “An vui sống khoẻ” trên toàn quốc. Một sản phẩm bảo vệ sức khoẻ của cả gia đình trong một hợp đồng chính giúp khách hàng chủ động khi đi viện.

Ông Nguyễn Đình Quân- Giám đốc Công ty Bảo Việt nhân thọ Tây Ninh chia sẻ thông tin về sản phầm “An vui sống khoẻ”.

Chiều 20.3, Công ty Bảo Việt nhân thọ Tây Ninh tổ chức gặp gỡ hơn 150 khách hàng giới thiệu sản phầm “An vui sống khoẻ”. Ông Nguyễn Đình Quân- Giám đốc Công ty Bảo Việt nhân thọ Tây Ninh cho biết, trong thời gian qua, Bảo Việt nhân thọ đã tích cực nghiên cứu để mang đến những sản phẩm đáp ứng nhu cầu bảo vệ và chủ động dự phòng tài chính của các gia đình Việt trước các rủi ro bệnh tật khó lường.

“An vui sống khoẻ” là một trong những giải pháp thiết thực của Bảo Việt nhân thọ đồng hành cùng các gia đình bảo đảm “sức khoẻ 5 sao”. Sản phẩm khi được triển khai sẽ là tấm lá chắn vững chắc, giúp các gia đình luôn an tâm tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình an.

Lãnh đạo Công ty Bảo Việt nhân thọ Tây Ninh thực hiện nghi thức ra mắt sản phẩm “An vui sống khoẻ”.

Tham gia sản phẩm với chi phí thấp, quyền lợi cao, khách hàng còn có cơ hội nhận 2.200 quà tặng có giá trị. Tại buổi ra mắt, Bảo Việt nhân thọ Tây Ninh ghi nhận khách hàng đăng ký sản phẩm trên 1 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Đình Quân- Giám đốc Công ty Bảo Việt nhân thọ Tây Ninh tặng quà lưu niệm cho khách hàng đăng ký sản phẩm mới.

Nhân dịp này, Công ty Bảo Việt nhân thọ Tây Ninh quay số may mắn tri ân khách hàng gồm: 5 giải An phát, mỗi giải một chỉ vàng 9999, 1 giải Cát tường 2 chỉ vàng 9999 và 1 giải Phú quý 3 chỉ vàng 9999.

Gia Huy