BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội đồng hương Quảng Bình tại Tây Ninh: Họp mặt truyền thống và tổ chức lễ giỗ Đại tướng Võ Nguyên Giáp lần thứ 10 

Cập nhật ngày: 11/10/2023 - 07:21

BTNO - Tại Công ty cổ phần Xây dựng và Phát triển Tây Ninh (phường 3, TP. Tây Ninh), Hội đồng hương Quảng Bình tại Tây Ninh vừa tổ chức họp mặt truyền thống và lễ giỗ lần thứ 10 Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Lãnh đạo Hội đồng hương Quảng Bình khen thưởng các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập.

Đến dự có các đại biểu là Chủ tịch, Phó Chủ tịch của 12 Hội đồng hương các tỉnh tại Tây Ninh và 150 thành viên Hội đồng hương Quảng Bình tại Tây Ninh.

Quảng Bình, một dãi đất miền trung đầy nắng, gió lào và cát trắng, mãnh đất chịu nhiều gian khổ bởi thiên tai, địch họa. Nhưng chính mãnh đất này cũng sinh ra nhiều người con ưu tú của dân tộc.

Tại buổi họp mặt, Hội đồng hương Quảng Bình ôn lại thân thế, sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và dâng hương tưởng niệm Đại tướng.

Hội đồng hương Quảng Bình tại tỉnh Tây Ninh được thành lập vào ngày 30.8.2014. Trong những năm qua, Hội có nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ, động viên bà con, con em Quảng Bình trên đất Tây Ninh nỗ lực trong công tác, lao động, sản xuât, học tập, cùng chung tay xây dựng Tây Ninh, quê hương thứ hai.

Các hội viên mặc niệm tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trong năm qua, Hội đồng hương Quảng Bình thăm, tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, tang chế. Hằng năm, Hội tổ chức họp mặt truyền thống và giỗ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đây còn là dịp để các hội viên gặp gỡ giao lưu, học hỏi nhau trong sản xuất, sẻ chia những kinh nghiệm quý trong cuộc sống.

Tại buổi họp mặt, Hội đồng hương Quảng Bình tổ chức mừng thọ cho 4 cụ cao tuổi; khen thưởng 7 học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập; tặng 10 phần quà cho các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Nguyễn Thế