BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối thi đua số 13 (UBND Thành phố Hồ Chí Minh): Tổ chức chương trình khám bệnh, tặng quà cho người dân huyện Bến Cầu 

Cập nhật ngày: 29/07/2023 - 09:36

BTNO - Sáng 28.7, Khối thi đua số 13 thuộc UBND Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Ban Chỉ đạo chương trình phát triển thanh niên huyện Bến Cầu tổ chức chương trình “Vì an sinh xã hội” khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho người dân nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Khánh, huyện Bến Cầu.

Khối thi đua và lãnh đạo UBMTTQVN huyện Bến Cầu trao tặng quà cho người dân hoàn cảnh khó khăn.

Đến dự có ông Đỗ Trương Hoàng Thiện- Trưởng Ban Tổ chức Đảng uỷ, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Công ty TNHH MTV dược Sài Gòn (SAPHARCO) đại diện Khối trưởng Khối thi đua số 13; bà Nguyễn Thị Mai- Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu; bà Lê Thị Phước- Chủ tịch UBMTTQVN huyện Bến Cầu.

Tại chương trình, Khối thi đua số 13 UBND Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho người dân ở địa phương như: trao tặng 5 phần quà cho các gia đình chính, trao tặng 200 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 50 học bổng cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn; tặng 10 thùng sơn nước cho Huyện đoàn Bến Cầu sơn, sửa nhà cho hộ nghèo, gia đình chính sách. Tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 205 người dân có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Khám bệnh cho người dân địa phương.

Ngoài ra, Khối thi đua số 13 còn tặng công trình sân chơi và không gian đọc sách cho các em học sinh Trường tiểu học Long Khánh. Tổng trị giá các hoạt động 250 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được Khối thi đua số 13 thuộc UBND Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hằng năm nhằm hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Nhật Quang