BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sôi nổi Ngày hội hiến máu tình nguyện “Trao giọt máu hồng, sẻ chia sự sống” 

Cập nhật ngày: 22/07/2023 - 16:31

BTNO - Nhân kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (8.7.1988 – 8.7.2023), sáng 21.7, Vietinbank chi nhánh Tây Ninh phối hợp Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh và các đơn vị tổ chức chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện.

Ngoài cán bộ, viên chức, người lao động, các học sinh cũng nhiệt tình tham gia tình nguyện hiến máu.

Đây cũng là hoạt động Ngày cao điểm hưởng ứng chiến dịch “Giọt máu nghĩa tình hè năm 2023” do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phát động.

Ngày hội thu hút hơn 500 tình nguyện viên là cán bộ, công, chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên, người lao động thuộc Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Công an tỉnh, Trường Chính trị tỉnh, Vietinbank, cùng các chi nhánh Ngân hàng TMCP trên địa bàn tỉnh.

Ngày hội thu hút đông đảo tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, hơn 340 đơn vị máu được tiếp nhận trong ngày hội là sự sẻ chia đối với những bệnh nhân đang cần máu, đặc biệt là những bệnh nhân nghèo, góp phần điều phối máu và khắc phục tình trạng thiếu máu trong dịp hè 2023, đáp ứng nhu cầu máu trong cấp cứu, điều trị tại các cơ sở y tế.

Tâm Giang