BAOTAYNINH.VN trên Google News

​Thám tử Đức An - Dịch vụ thám tử uy tín hàng đầu Việt Nam 

Cập nhật ngày: 17/07/2023 - 23:56

BTNO - Giữa rất nhiều sự lựa chọn như hiện nay, công ty thám tử Đức An vẫn là địa chỉ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Thám tử Đức An - Dịch vụ thám tử uy tín hàng đầu Việt Nam

Giữa rất nhiều sự lựa chọn như hiện nay, công ty thám tử Đức An vẫn là địa chỉ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Dịch vụ thám tử đã không còn xa lạ đối với nhiều người hiện nay. Tuy nhiên làm sao để có thể chọn được địa chỉ uy tín và cung cấp dịch vụ giá tốt nhất. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện công ty thám tử hai mang, công ty rởm… khiến khách hàng luôn cảm thấy lo sợ, hoang mang. Vậy kinh nghiệm khi thuê dịch vụ thám tử là gì? Đâu là địa chỉ uy tín? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau.

Kinh nghiệm lựa chọn công ty thám tử uy tín

Không phải công ty nào cũng đủ khả năng để cung cấp dịch vụ thám tử. Đây là một dịch vụ khó không chỉ đòi hỏi kiến thức, kỹ năng xử lý mà còn phải có kinh nghiệm, đạo đức nghề nghiệp và còn nhiều yếu tố khác.

Nếu bạn Cần thuê thám tử nên lựa chọn công ty đáp ứng được các tiêu chí sau:

- Hoạt động hợp pháp, có giấy phép kinh doanh: Giấy phép hoạt động là yếu tố đầu tiên để biết được đơn vị có uy tín không. Điều này chứng tỏ công ty tuân thủ nghiêm các quy định pháp lý đảm bảo được sự chuyên nghiệp trong cung cấp dịch vụ.

- Kinh nghiệm làm việc: Nên lựa chọn những đơn vị có thâm niên trong nghề vì họ đã xử lý được nhiều vụ việc lớn nhỏ. Như vậy thời gian sẽ được rút ngắn và còn đưa ra những lời khuyên hữu ích.

- Thủ tục làm việc, hợp đồng thỏa thuận rõ ràng: Đây là sự ràng ràng buộc giữa 2 bên và dựa vào đó để biết được các quyền lợi của mình. Vì thế bạn cần xem xét, kiểm tra các điều khoản có trong hợp đồng thật kỹ.

- Đánh giá của khách hàng: Đây là yếu tố phản ánh chính xác nhất dịch vụ của một công ty. Để tìm kiếm thông tin đánh giá bạn có thể tìm tại google map, website, facebook của đơn vị đó.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thám tử tại Đức An?

Giữa rất nhiều sự lựa chọn như hiện nay, công ty thám tử Đức An vẫn là địa chỉ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Hiện tại công ty đã có chi nhánh phủ sóng hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.

Đến với thám tử Đức An khách hàng sẽ được nhận những quyền lợi đó là:

- Cung cấp đa dạng các dịch vụ thám tử tư: thám tử điều tra ngoại tình, điều tra đối thủ cạnh tranh, dịch vụ vệ sĩ mật, điều tra trước hôn nhân…

- Quy trình đăng ký dịch vụ thám tử chuyên nghiệp, nhanh chóng

- Cam kết giữ tuyệt đối các thông tin và bí mật của khách hàng, nói không với tống tiền, lừa đảo làm ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu

- Thời gian điều tra nhanh chóng và đảm bảo chính xác với đầy đủ các bằng chứng, chứng cứ video, ghi âm…

- Sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 và luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để hỗ trợ quý khách.

Thời điểm hiện tại, Thám tử Đức An đã sở hữu hơn 25 nhân viên dày dặn kinh nghiệm, gần 5000 vụ việc thực hiện thành công. Không những vậy đơn vị còn nhận được nhiều sự quan tâm của các cơ quan truyền thông báo chí, nhiều đánh giá và phản hồi tích cực của khách hàng về dịch vụ thám tử uy tín. Đây là một điều tự hào mà khó có đơn vị nào làm được như Thám Tử Đức An

Giá dịch vụ thám tử tại Đức An như thế nào?

Để biết được giá thuê dịch vụ thám tử còn tùy thuộc vào thông tin bạn cần và thời gian. Trường hợp khách hàng cần nhiều thông tin hoặc vụ việc khó thì chi phí sẽ cao hơn bình thường.

Khi đến với thám tử Đức An, bạn sẽ được tham khảo bảng giá như:

- Dịch vụ  thám tử tư Hà Nội từ 1 triệu VNĐ

- Thám tử theo dõi từ 1 triệu đồng

- Xác minh thông tin từ 3 triệu đồng

- Tìm người thân mất tích từ 10 triệu đồng

- Giám định ADN cha con từ 10 triệu đồng

Lưu ý bảng giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Để xác định được giá chính xác, bạn có thể liên hệ trực tiếp vào hotline: 0989511950. Thám tử Đức An luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cung cấp mọi thông tin cần thiết cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY THÁM TỬ ĐỨC AN

Trụ sở Hà Nội: Phòng 402, Tầng 4, Tòa nhà Times Tower, số 35 Phố Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Trụ sở Hà Nội 2: Phòng 802, Tầng 8, Tòa nhà CEO, số 16 Phạm Hùng, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trụ sở Hà Nội 3: Phòng 102 tầng 10, Tòa nhà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trụ sở Đà Nẵng: Nguyễn Duy Trinh, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Trụ sở HCM: Lầu 4, số 67 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0989511950

Website: http://thamtutuducan.vn

Email: Thamtuduyngoc@gmail.com