Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty TNHH Khương Huê:

Trao học bổng “Quỹ phát triển tài năng trẻ tỉnh Tây Ninh” 

Cập nhật ngày: 14/07/2022 - 21:58

BTNO - Ngày 14.7, Công ty TNHH Khương Huê (thành phố Tây Ninh) tổ chức lễ trao học bổng “Quỹ phát triển tài năng trẻ tỉnh Tây Ninh” cho 13 học sinh lớp 10 có thành tích học tập ấn tượng, tài năng trên địa bàn tỉnh. Mỗi suất học bổng trị giá 8,5 triệu đồng. Tổng số tiền trao học bổng là 110,5 triệu đồng.

Ông Huỳnh Tấn Mỹ-Giám đốc Công ty TNHH Khương Huê (ở giữa) trao hoa cảm ơn cho ông Nguyễn Văn Phước- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; và bà Kim Thị Hạnh- Phó Tổng Biên tập Báo Tây Ninh vì đã đồng hành cùng với chương trình.

Tham dự buổi lễ trao học bổng có ông Nguyễn Văn Phước- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, bà Kim Thị Hạnh- Phó Tổng Biên tập Báo Tây Ninh, ông Huỳnh Tấn Mỹ- Giám đốc Công ty TNHH Khương Huê.

Công ty TNHH Khương Huê là một trong những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm và dịch vụ xe máy - xe điện tại Tây Ninh. Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của tỉnh nhà.

Tháng 7.2020, Công ty TNHH Khương Huê thành lập “Quỹ phát triển tài năng trẻ tỉnh Tây Ninh” với mục đích vun đắp, bồi dưỡng, động viên những tài năng trẻ trên địa bàn tỉnh. Với tiêu chí mỗi 1 chiếc xe Piaggio/Vespa bán ra, Công ty sẽ trích lại 300.000 đồng gây quỹ. Tính đến tháng 7.2021, tổng số tiền góp Quỹ được 110,5 triệu đồng, được dùng để trao học bổng cho các em học sinh giỏi, tiêu biểu, tài năng của tỉnh.

Đối tượng được xét trao học bổng là học sinh lớp 10 có thành tích học tập ấn tượng; tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường, xã hội và đoàn thể; có sáng kiến hữu ích cho nhà trường và cộng đồng trong năm học 2021 – 2022...

Ông Nguyễn Văn Phước- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (bên phải) trao Thư cảm ơn cho Công ty TNHH Khương Huê.

Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, ông Huỳnh Tấn Mỹ- Giám đốc Công ty TNHH Khương Huê cảm ơn quý khách hàng chọn mua xe Piaggio/Vespa tại Khương Huê trong thời gian qua.

Đồng nghĩa với việc quý khách hàng chung tay góp sức cùng Khương Huê bồi dưỡng phát triển các tài năng trẻ tương lai của tỉnh. Ông Mỹ hy vọng với số tiền học bổng có được, các em học sinh sẽ dùng vào mục đích học tập để phát triển thêm kỹ năng, kiến thức cho bản thân.

Chị Lê Thị Thu Trang, phụ huynh của em Mai Lê Cát Tường, học sinh lớp 10 Toán, Trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha- một trong những học sinh tiêu biểu nhận học bổng, cho biết: “Tôi rất vui khi con của mình được nhận học bổng “Quỹ phát triển tài năng trẻ tỉnh Tây Ninh” từ Công ty TNHH Khương Huê. Qua đó kịp thời động viên, tạo động lực để các em học sinh tiếp tục nỗ lực học tập, hoàn thiện bản thân, tri thức để sau này trở thành những người có ích cho xã hội, cho tỉnh nhà".

Các em học sinh nhận học bổng trong buổi lễ.

Em Trần Thị Mỹ Tâm, học sinh lớp 10, Trường THPT Tây Ninh chia sẻ: “Em rất vui và tự hào khi được nhận suất học bổng giá trị này. Đây là sự động viên, khích lệ để em tiếp tục phấn đấu học tập ngày càng tốt hơn”.

Dịp này, Sở Giáo dục và Đào tạo trao Thư cảm ơn Công ty TNHH Khương Huê vì đã những đóng góp tích cực cho phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của tỉnh.

Lê Thuỳ