BAOTAYNINH.VN trên Google News

“Chia sẻ yêu thương” với trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn dịp tết 

Cập nhật ngày: 25/01/2024 - 09:59

BTNO - Ngày 24.1, Hội bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam- Cơ quan thường trực phía Nam tổ chức Chương trình “Đồng hành chia sẻ yêu thương” tại 2 xã Truông Mít và Suối Đá, huyện Dương Minh Châu.

Chương trình đã trao 10 suất học bổng, 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; trao 150 phần quà cho người khuyết tật, người neo đơn trên địa bàn 2 xã Truông Mít và Suối Đá.

Nhằm tạo điều kiện cho các đối tượng trên có điều kiện vui xuân, đón tết chương trình đã nhận sự hỗ trợ quà từ gia đình bà Lê Thị Thu, nguyên Bộ trưởng Chủ nhiệm Ủy ban Dân số, Gia đình và Trẻ em; CLB Luật sư, Luật gia, Hội thẩm nhân dân 9 và bà Lê Ngọc Mỹ, giám đốc công ty Vàng bạc đá quý Kim Lý (thành phố Hồ Chí Minh); công ty TNHH Hùng Diệp (Dương Minh Châu).

Tại mỗi địa phương, đoàn đã tặng 5 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất kèm quà tặng cho các em học sinh; 50 phần quà cho trẻ em mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 800 nghìn đồng và 75 phần quà cho đối tượng người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn (mỗi phần quà 500 nghìn đồng).

Bà Trần Thị Thu Hà, ủy viên BCH Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Phó trưởng cơ quan thường trực phía Nam cho biết: Dịp tết này, với chương trình Chia sẻ yêu thương, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam có 500 phần quà tết cho các tỉnh khu vực phía Nam, trong đó Tây Ninh được 100 phần quà dành cho 2 xã. Theo bà, tuy trị giá phần quà không lớn nhưng mong rằng sẽ góp phần chia sẻ được niềm vui tết với các cháu.

Ngô Tuyết