BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chùa Thiền Lâm Gò Kén: Tặng 2 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại thị xã Trảng Bàng và huyện Dương Minh Châu 

Cập nhật ngày: 31/07/2023 - 07:06

BTNO - Chùa Thiền Lâm Gò Kén phối hợp UBND phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng và xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu tổ chức bàn giao 2 căn nhà đại đoàn kết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự có đại diện lãnh đạo địa phương; Ban Trị sự GHPG thị xã Trảng Bàng và huyện Dương Minh Châu .

Các đại biểu tặng quà và chụp ảnh cùng gia đình bà Nguyễn Thị Loan (phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng).

Tại phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng, căn nhà có diện tích 48m2 trao tặng cho bà Nguyễn Thị Loan, sinh năm 1966, ngụ khu phố Suối Sâu. Hai vợ chồng bà Loan sức khoẻ kém không lao động được nên không có thu nhập. Chi phí xây dựng 120 triệu đồng, trong đó Ban từ thiện chùa Thiền Lâm Gò Kén tài trợ 100 triệu đồng, số còn lại thân nhân gia đình hỗ trợ.

Tại xã Suối Đá, huyện Dương Minh, căn nhà được trao tặng cho gia đình bà Phạm Thị Tuyết, ngụ ấp Tân Định 2, là hộ người dân tộc Tà Mun, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các thành viên trong gia đình chỉ lao động thuê mướn vì không có đất sản xuất, thu nhập thấp, cuộc sống còn nhiều khó khăn. Căn nhà có diện tích 48 m2, trị giá 110 triệu đồng, Ban Từ thiện chùa Thiền Lâm Gò Kén hỗ trợ 90 triệu đồng, phần còn lại gia đình góp thêm.

Dịp này, thành viên Ban Từ thiện chùa Thiền Lâm Gò Kén và các mạnh thường quân trao tặng nhiều phần quà và tiền mặt chúc mừng gia đình có nhà mới.

Mai Hưng Long