BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chi đoàn Đài PTTH Tây Ninh:

Hỗ trợ 1 tấn gạo cho mô hình “Bữa cơm 0 đồng” 

Cập nhật ngày: 15/04/2020 - 18:20

BTNO - Ngày 14.4, Chi đoàn Đài Phát thanh–Truyền hình Tây Ninh phối hợp cùng các đơn vị tài trợ đến trao tặng 1 tấn gạo, ủng hộ mô hình “Bữa cơm 0 đồng” của Thị đoàn Hòa Thành.

Đại diện Đoàn phường Long Thành Bắc nhận gạo hỗ trợ thực hiện mô hình “Bữa cơm 0 đồng”.

“Bữa cơm 0 đồng” là hoạt động sáng tạo và ý nghĩa của tuổi trẻ Hòa Thành, nhằm mang đến thực phẩm tươi ngon cho những người già, người bán vé số, người khuyết tật gặp khó khăn trong việc đi lại… đảm bảo khẩu phần và dinh dưỡng cho các bữa ăn, hạn chế đi lại trong mùa dịch Covid-19.

Trong buổi đến thăm này, đoàn trao tặng 1 tấn gạo cho Thị đoàn Hòa Thành. Số gạo này sau đó được đưa về cho 8/8 xã, phường trên địa bàn thị xã. Từ số gạo hỗ trợ này, các Xã đoàn, Phường đoàn sẽ chia và trực tiếp mang đến nhà tặng cho các hộ dân.

Thăm, tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, tại phường Long Thành Bắc và xã Trường Hòa, đoàn đã đến tận nhà để trao tặng quà, gồm: gạo, mì gói, nước tương và một số nhu yếu phẩm. Tổng số qùa tặng là 20 phần, được trao cho những người bán vé số dạo, người già neo đơn, người khuyết tật, các hộ dân thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo tại địa phương.

Tổng chi phí thực hiện chương trình là 20 triệu đồng, do Công ty TNHH Sản xuất- Xây dựng Đỉnh Tâm (phường IV, TP.Tây Ninh) và mạnh thường quân Đỗ Thị Nhiên (quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh) tài trợ.

Sơn Vương