BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tỉnh đoàn Tây Ninh: Tổ chức Hội thi “Tìm kiếm tài năng trẻ trong công nhân” 

Cập nhật ngày: 28/04/2018 - 17:12

BTNO - Mới đây, tại huyện Gò Dầu (đơn vị đăng cai cụm 2), Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức vòng sơ khảo hội thi “Tìm kiếm tài năng trẻ trong công nhân” năm 2018”.

Thi sinh tham gia hội thi.

Tham gia hội thi có 18 thí sinh đến từ các đơn vị ở cụm 2 gồm: huyện Đoàn Gò Dầu, Trảng Bàng, Bến Cầu, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh và Đoàn thanh niên Công ty CP Cao su Tây Ninh.

Tham gia hội thi này, các thí sinh có thể đăng ký những tiết mục phù hợp với năng khiếu của mình trong các lĩnh vực như nhảy, khiêu vũ, hát, múa, võ thuật, ảo thuật, dẫn chương trình, thuyết trình, tấu hài, sáng tác thơ ca hò vè, vẽ tranh, thiết kế thời trang, biểu diễn nhạc cụ, pic poc…Hội thi đã diễn ra rất sôi nổi, hấp dẫn.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã chọn ra được 10 tiết mục xuất sắc nhất để trao quà và đại diện cho cụm 2 tham gia vòng chung kết, dự kiến diễn ra vào tháng 5.2018 tại Trảng Bàng.

Tặng quà cho 10 tiết mục xuất sắc nhất.

Được biết, đây là lần đầu tiên Tỉnh đoàn khởi xướng tổ chức hội thi “Tìm kiếm tài năng trẻ trong công nhân”, qua đó tạo sân chơi mới cho các bạn thanh niên công nhân để lực lượng trẻ trẻ có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần.

Nhật Khang

Từ khóa
Nhật Khang