BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường cao đẳng Hậu cần (Tổng cục Hậu cần): Khám bệnh, tặng quà cho người dân xã Tân Lập, huyện Tân Biên 

Cập nhật ngày: 09/04/2023 - 15:11

BTNO - Tất cả người dân đến khám bệnh đều được trao tặng quà gồm các nhu yếu phẩm và một túi thuốc.

Sáng 8.4, tại xã Tân Lập, huyện Tân Biên, Trường cao đẳng Hậu cần, Tổng cục Hậu cần phối hợp Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tây Ninh tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho bà con xã Tân Lập, huyện Tân Biên nhân kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2023) và 137 năm Ngày quốc tế lao động 1.5.

Người dân xã Tân Lập được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí.

Đoàn khám và cấp thuốc cho hơn 200 người dân thuộc các gia đình chính sách, cựu chiến binh, thương binh, gia đình đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn của xã Tân Lập. Đồng thời, các y, bác sĩ còn tư vấn sức khoẻ, phòng các bệnh tay, chân, miệng, dịch bệnh thường gặp trong những tháng thời tiết chuyển mùa.

Tất cả người dân đến khám bệnh đều được trao tặng quà gồm các nhu yếu phẩm và một túi thuốc. Tổng trị giá hơn 90 triệu đồng do các mạnh thường quân và đội ngũ cán bộ sĩ quan, giảng viên, công nhân viên nhà trường đóng góp.

Đại tá, TS, BS Đặng Văn Khanh- Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Đợt này đến với xã Tân Lập, huyện Tân Biên, Trường cao đẳng Hậu cần muốn góp phần thực hiện công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với người dân vùng căn cứ cách mạng Trung ương Cục miền Nam- nơi trong những năm tháng chiến tranh, quân và dân, cùng các chiến sĩ đã anh dũng chiến đấu hy sinh bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền của Tổ quốc”.

Hồ Lê - Hồng Thu