Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

UBND huyện Tân Châu: Tổng kết nhiệm vụ diễn tập chiến đấu cấp xã trong khu vực phòng thủ huyện năm 2023 

Cập nhật ngày: 16/08/2023 - 15:09

BTNO - Chiều 15.8, tại hội trường Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tân Châu, UBND huyện tổng kết nhiệm vụ diễn tập chiến đấu cấp xã trong khu vực phòng thủ huyện năm 2023. Đến dự có ông Võ Hồng Sang- Chủ tịch UBND huyện.

Ông Võ Hồng Sang- Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể có thành tích tiêu biểu.

Năm 2023, huyện Tân Châu tổ chức diễn tập chiến đấu cấp xã cho các xã Tân Thành, Tân Hoà, Thạnh Đông. Các nội dung diễn tập bám sát tình hình thực tế, nhiệm vụ của từng địa phương và bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt. Hành động của các khung tập được thể hiện sinh động, các bộ phận phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ, nhịp nhàng, tuân thủ đúng nguyên tắc chiến thuật.

Cuộc diễn tập giúp cho các cấp, các ngành, nhất là lực lượng vũ trang nâng cao nhận thức, trách nhiệm, vai trò tham mưu và khả năng tác chiến khi có tình huống xảy ra. Tại hội nghị, lãnh đạo các đơn vị chỉ ra những hạn chế cần khắc phục trong những lần diễn tập tiếp theo.

Dịp này, UBND huyện Tân Châu khen thưởng cho 5 tập thể và 11 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác diễn tập chiến đấu cấp xã trong khu vực phòng thủ huyện năm 2023.

Hoàng Diệu