BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc môn cầu lông HKPÐ TP. Tây Ninh:

Các cây vợt Nguyễn Hiền gây bất ngờ 

Cập nhật ngày: 27/09/2017 - 12:51

BTN - Các cây vợt Trường THCS Nguyễn Hiền (NH) đã tạo bất ngờ khi giành được 5 HCV để lần đầu qua mặt Trường THCS Chu Văn An (CVA) trên bảng tổng sắp huy chương.

Cây vợt nữ Trần Thị Bảo Châu (NH- HCV đơn nữ và HCV đôi nữ cầu lông NT 13-14 tại HKPÐ TP Tây Ninh năm học 2017 - 2018.

Những ngày qua, tại nhà tập thể thao Trường THCS Nguyễn Thái Học, cầu lông- môn thế mạnh của thể thao học sinh TP.Tây Ninh tại các kỳ HKPÐ vòng tỉnh đã được tiến hành, thu hút gần 130 cây vợt nam, nữ của các trường TH và THCS trên địa bàn tham gia, tranh tài ở các nội dung đơn, đôi nam, nữ thuộc 4 nhóm tuổi (NT) 6-8, 9-10, 11-12 và 13-14.

Ở khối TH, có 62 cây vợt nam và nữ tham gia. Kết quả: Võ Trần Tường Băng (TH Kim Ðồng) đã giành HCV nội dung đơn nữ NT 6-8; cặp HCB năm trước Triệu Vy + Diệp Quyên (TH Kim Ðồng) cũng thể hiện sự tiến bộ của mình, đổi màu huy chương sang vàng ở nội dung đôi nữ NT 9-10.

Không chỉ xuất sắc ở nội dung đôi nữ, tham dự nội dung đôi nam nữ NT 9-10 sau đó, Triệu Vy đã phối hợp tốt cùng đồng đội Thành Lâm giành tiếp HCV của nội dung này.

Ngoài 3 HCV của các cây vợt Trường TH Kim Ðồng kể trên, các tấm HCV còn lại của khối TH lần lượt thuộc về Nguyễn Ðặng Gia Hưng (TH Trương Ðịnh) ở nội dung đơn nam NT 6-8, Trần Thị Hà Ninh (TH Nguyễn Hiền) ở nội dung đơn nữ, Trần Minh Nhựt (TH Trần Quốc Toản) ở nội dung đơn nam và cặp Thanh Tùng + Tấn Lộc (TH Võ Thị Sáu) ở nội dung đôi nam NT 9-10. Ở khối THCS, có 10 nội dung thi đấu thuộc 2 NT 11-12 và 13-14.

Các cây vợt Trường THCS Nguyễn Hiền (NH) đã tạo bất ngờ khi giành được 5 HCV để lần đầu qua mặt Trường THCS Chu Văn An (CVA) trên bảng tổng sắp huy chương. 

Ở nội dung đơn nam NT 11-12, HCÐ năm trước Nguyễn Minh Nhật (NH) đã thể hiện sự tiến bộ của mình, vươn lên giành HCV sau khi đánh bại ÐKVÐ đơn nam  NT 9-10 năm trước là Thái Phương Danh (CVA) trong trận chung kết.

Tiếp đó, tham dự nội dung đôi nam, Minh Nhật đã phối hợp ăn ý cùng đồng đội Hoài Nam, giành tiếp HCV của nội dung này. Ở nội dung đơn nữ NT 13-14, HCV năm trước Trần Thị Bảo Châu (NH) cũng duy trì tốt phong độ của mình, bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Tham dự nội dung đôi nữ 13-14 sau đó, Bảo Châu đã phối hợp cực tốt cùng đồng đội Ngân Thảo, đánh bại cặp Thuý Hiền + Kiều Phương (CVA) để giành HCV của nội dung này. Ở nội dung đôi nam NT 13-14, cặp HCÐ năm trước là Bình Minh và Nhất Minh (NH) cũng thi đấu tiến bộ, vượt qua cặp HCB năm trước là Ðăng Khôi + Nam Phát (CVA) để giành HCV.

Dù đánh mất vị trí dẫn đầu trên bảng tổng sắp huy chương vào tay các cây vợt Trường THCS Nguyễn Hiền, nhưng các cây vợt của Trường THCS Chu Văn An cũng thi đấu khá thành công, khi giành được 4 tấm HCV. Tấm HCV duy nhất không thuộc về 2 đơn vị kể trên là ở nội dung đôi nam nữ NT 11-12, do công của cặp Ánh Dương + Minh Triết (Trần Hưng Ðạo).

TUẤN ANH