Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc môn bóng đá ÐH.TDTT Công an Tây Ninh lần thứ VIII năm 2017:

Công an Trại giam Cây Cầy vô địch 

Cập nhật ngày: 20/09/2017 - 14:38

BTN - Khởi tranh từ ngày 18.8 trên sân Phòng Cảnh sát cơ động (PK20), thu hút 15 đội bóng của các cơ quan, đơn vị trong ngành tham gia, sau 1 tháng tranh tài, môn bóng đá ÐH.TDTT Công an Tây Ninh lần thứ VIII năm 2017 đã khép lại, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng với chức vô địch của đội bóng đá CA Trại giam Cây Cầy (TGCC) sau 16 năm gián đoạn.

Niềm vui của các cầu thủ CA.TGCC trở lại với chức vô địch giải bóng đá Công an Tây Ninh sau 16 năm gián đoạn.

Ở vòng bán kết, cả 2 trận so tài đều diễn ra hấp dẫn, trong đó ở trận bán kết đầu tiên, các cầu thủ CA Trảng Bàng (CA.TBg) đã thi đấu lấn sân và tạo được nhiều tình huống ăn bàn, tuy nhiên, do xử lý không tốt nên đều lần lượt bỏ lỡ.

Ngược lại, dù thi đấu không thực sự ấn tượng, nhưng với lối chơi phản công sắc bén, đội Cảnh sát Quản lý hành chính (CS.QLHC) đã sớm dẫn trước 2 bàn- đều do công của Viết Tuân (9).

Không chấp nhận thua trận, các cầu thủ CA.TBg đẩy cao đội hình tấn công, tuy nhiên cũng chỉ tìm được bàn thắng danh dự của Xi Ta (7), bởi trong thời gian còn lại của trận đấu, Khắc Huy (10) đã kịp ghi thêm 1 bàn thắng nữa, trước khi Thanh Ðông (21) tự “đốt lưới nhà”, ấn định chiến thắng 3-2, đưa đội CS.QLHC giành suất đầu tiên vào chung kết.

Trận bán kết 2 giữa á quân TGCC với chủ nhà PK20- hạng ba năm trước đã diễn ra hết sức gay cấn và quyết liệt, khi cả 2 đội đều vào trận với quyết tâm cao và ở phút 29, đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước sau cú đá phạt đền thành công của đội trưởng Triều Phú (8).

Bị dẫn bàn, các cầu thủ TGCC dồn lên tấn công quyết liệt, tuy nhiên phải đến cuối hiệp 1, mới san bằng được tỷ số, sau cú đá phạt đẳng cấp của Thanh Tùng (7).

Quyết đoạt chức vô địch, vào hiệp 2, cả 2 đội đều tổ chức bắt người chặt và tranh cướp quyết liệt, khiến thế trận diễn ra giằng co, tuy nhiên với tuyến giữa cơ động, cùng hàng công sắc sảo hơn, đội TGCC đã thi đấu lấn lướt và ở phút 70, cầu thủ vào sân thay người Văn Hoàng (21) đã đánh đầu kỹ thuật, ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1, đưa TGCC mùa thứ 2 liên tiếp có mặt trong trận chung kết.

Trận chung kết môn bóng đá ÐH.TDTT Công an Tây Ninh lần thứ VIII giữa CS.QLHC với CA.TGCC đã diễn ra hết sức sôi nổi và hấp dẫn.

Vào trận, với đội hình mạnh và đồng đều, các cầu thủ CA.TGCC đã thi đấu lấn sân, liên tục gây sức ép về phía khung thành đội CS.QLHC và ở cuối hiệp 1, đã cụ thể hoá ưu thế của mình bằng bàn mở tỷ số sau khi Thanh Tùng (7) thực hiện thành công quả phạt đền.

Vào hiệp 2, các cầu thủ CA.TGCC tiếp tục chiếm ưu thế trên sân và đã tạo được hàng loạt tình huống ăn bàn, trong đó ở các phút 55, 65 và 71, lần lượt Văn Hoàng (11), Thanh Tùng (7) và Văn Tình (18) đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng, ấn định chiến thắng 4-0, đưa đội CA.TGCC trở lại với chức vô địch sau 16 năm, kể từ khi đoạt chức vô địch giải bóng đá Công an Tây Ninh mùa giải 2001.

Nỗ lực bất thành, đội CS.QLHC đành bằng lòng với vị trí hạng nhì. Thất thủ ở bán kết, 2 đội CA.TBg và PK20 đồng hạng ba.

THÁI NINH